M.U sang Thái với bộn bề lo lắng

Kim Dung (Dịch)Cập nhật 18:00 ngày 11/07/2013

 M.U đã bắt đầu tour du đấu mùa hè bằng việc đáp máy bay xuống Thái Lan nhưng đằng sau những nụ cười tại đất nước xứ chùa Vàng, ban lãnh đạo M.U đang đối diện với bộn bề lo lắng về nhân sự cho đội hình vào mùa giải tới.

Tương lai bất định của Rooney

Dù mới đây, HLV David Moyes đã khẳng định Rooney không phải để bán nhưng khi được hỏi về quyết định của tương lai của "gã Sherk", chiến lược gia người Scotland đã không có bất cứ câu trả lời nào.

Hiện tại, việc đảm bảo một vị trí chính thức cho Rooney trên hàng công của M.U là trở ngại lớn nhất trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh. Sự xuất sắc của Van Persie, tiến bộ của Welbeck cùng kế hoạch mua một ngôi sao tấn công của M.U khiến cho việc đảm bảo một vị trí trên hàng công cho Rooney không hề dễ dàng.

Ngoài ra, vấn đề lương bổng cũng là một thách thức lớn cho tương lai của Rooney tại sân Old Trafford khi ban lãnh đạo M.U đang gây sức ép để Rooney giảm lương cho hợp đồng mới. Trong khi đó, các đại gia giàu có như PSG, Monaco, Chelsea đang sẵn sàng đề xuất một bản hợp đồng với mức lương "khủng" cho tiền đạo người Anh.

‘ Dù tham gia tour du đấu của M.U, tương lai của Rooney vẫn rất bất định

Nếu trong thời gian tới, Rooney không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng và dứt khoát đòi ra đi, chắc chắn M.U sẽ bán cầu thủ này nếu không bị mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm 2015.

Tuy nhiên việc trở lại tập luyện, cùng tham gia tour du đấu châu Á cùng M.U cùng là tín hiệu vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ về tương lai của Rooney

Thiago Alcantara đã vượt quá tầm tay

Một vố đau đã đến với M.U khi Thiago Alcantara – tiền vệ mà M.U “săn” suốt mùa hè qua bất ngờ "trở mặt" khi quyết định chọn Bayern Munich làm điểm đến.

Theo đài phát thanh Cadena Cope thì vào tối thứ Ba vừa qua, Barca đã từ chối hai lời đề nghị của M.U và Real Madrid, nhưng lại gật đầu với Bayern, đội bóng hiện đang được HLV cũ của họ là Pep Guardiola dẫn dắt. Về phía Thiago, thủ quân U21 TBN vô địch châu Âu này cũng đã đạt được điều khoản cá nhân với ĐKVĐ Champions League với mức lương 77.000 euro/tuần.

Tính từ đầu kỳ chuyển nhượng đến thời điểm hiện tại, M.U chỉ chiêu mộ được duy nhất hậu vệ Guillermo Varela với mức giá 2 triệu euro, quá ít ỏi so với các đối thủ tại Premier League.

Sau đây là các hình ảnh của M.U tại trong chuyến du đấu Thái Lan:

‘ Ban lãnh đạo, cầu thủ M.U giữa một rừng nhà báo tại Thái Lan

‘ Các fan hâm mộ của M.U

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1