Những hấp dẫn của môn thể thao kick-fit

VTV OnlineCập nhật 16:37 ngày 22/01/2014

Kick-fit là môn thể thao kết hợp Kick Boxing và Fitness.

Cùng VTV Online tìm hiểu môn thể thao mới mẻ và khá hấp dẫn có tên Kick-Fit qua VIDEO dưới đây.

Tập luyện thể dục thể thao là công việc quan trọng giúp ích cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để làm điều đó. Có người do bận rộn công việc, có người thì chưa tìm cho mình được môn thể thao vừa ý. Để có được câu trả lời cho những khó khăn nan giải kia, hãy cùng VTV Online tìm hiểu môn thể thao mới mẻ và khá hấp dẫn có tên Kick-Fit.

Kick-fit là môn thể thao kết hợp Kick Boxing và Fitness vừa rèn thể lực sức bền sự nhanh nhẹn vừa giúp cơ bắp săn chắc khỏe mạnh. HLV Nguyễn Văn Trường từng có nhiều năm tập võ thuật chuyên nghiệp nên anh đủ kinh nghiệm để có thể xây dựng tâm huyết ở bộ môn tập luyện thân thể một cách toàn diện.

Ý tưởng về việc kết hợp tập võ với việc tập thể hình là không mới, nhưng những trung tâm Kick-Fit hầu như chưa được biết đến nhiều. Còn gì hơn một môn thể thao vừa giúp phát triển sức khỏe, sức bền sự nhanh nhẹn, vừa cải thiện vóc dáng. Tuổi tác, nghề nghiệp sẽ là trở ngại nếu người ta viện đó là lý do.

“Sớm hay muộn, người thắng là người nghĩ mình có thể”. Người thắng là người có sức khỏe để nghĩ đến nhiều chiến thắng khác trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu rõ hơn bộ môn thể thao mới lạ này qua VIDEO dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1