Radwanska chạm trán Cibulkova ở CK Sydney

T.K (Theo Sport.Yahoo)Cập nhật 18:22 ngày 10/01/2013

Radwanska (phải) đánh bai Li Na để vào CK Sydney (Ảnh: AP)

Sau khi vượt qua đối thủ mạnh Li Na, Radwanska thẳng tiến đến trận chung kết Sydney và hướng tới chiến thắng thứ 16 liên tiếp.

“Tôi vẫn giữ được phong độ như ở trận chung kết Auckland. Tôi sẽ làm tất cả để có được chiến thắng trong ngày mai và nối dài mạch 15 trận thắng liên tiếp”, Radwanska phát biểu sau khi vượt qua vòng bán kết giải đấu tiền Australian Open.

Trong trận bán kết với Li Na, tay vợt người Ba Lan đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 6-3, 6-4. Dù cần tới 8 matchpoint để vượt qua hạt giống số 4 người Trung Quốc nhưng Radwanska vẫn hoàn toàn hài lòng với phong độ cao như hiện tại. “Trong những ngày qua, tôi chơi khá tốt. Hi vọng tôi sẽ tiếp tục giữ được phong độ này cả ở Australian Open sắp tới”.

Đối thủ của Radwanska trong trận chung kết là Cibulkova sau khi tay vợt không được xếp hạng hạt giống người Slovakia bất ngờ quật ngã hạt giống số 2 Kerber với tỉ số 6-2, 4-6, 6-3.

Nếu như Radwanska có được thắng lợi trước Li Na vốn mệt mỏi do phải thi đấu 9 trận trong 10 ngày qua thì việc góp mặt ở trận đấu cuối cùng của Cibulkova là một thành công lớn. Ngoài việc đánh bại hạt giống số 2 Kerber trong trận bán kết vừa qua, tay vợt người Slovakia từng lần lượt đánh bật hạt giống số 3 Errani ở tứ kết và hạt giống số 5 Kvitova ở vòng 1 Sysney International. Như thế, trận chung kết giải tiền Australian Open hứa hẹn rất hấp dẫn khi cả hai tay vợt cùng đạt phong độ rất cao và hạ quyết tâm giành cup.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1