Khi tới Man Utd, Alexis Sanchez được trao chiếc áo số 7 vốn dành cho những ngôi sao huyền thoại ở Old Trafford. Theo đó, ngay từ khi Alexis Sanchez mới được xác nhân tới Man Utd hồi tháng 1, áo đấu số 7 của tân binh người Chile bán chạy chưa từng có. Doanh số bán áo trong tháng đầu tiên của năm 2018 gấp khoảng 3 lần kỷ lục trước đó.
Trên mặt trận mạng xã hội, Alexis Sanchez cũng tạo ra cơn sốt thực sự. Hashtag #Alexis7 phổ biến số 1 trên Twitter của CLB. Ngoài ra, bài viết về Alexis Sanchez thu hút số lượt thích và bình luận lên tới hơn 2 triệu và được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook từ trước tới nay.
Theo đại diện của Man Utd, việc Quỷ đỏ chiêu mộ Alexis Sanchez ngoài yếu tố chuyên môn còn dựa vào tầm ảnh hưởng của ngôi sao này tới cộng động mạng. Điều này phù hợp với triết lý kinh doanh vốn khá thuận buồm xuôi gió của Man Utd trong thời gian qua khi thường đưa về những cầu thủ vừa đá bóng giỏi lại vừa biết cách "tạo sóng" ở cộng đồng mạng và CĐV.
Được biết, việc Man Utd chiêu mộ Alexis Sanchez thậm chí còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng còn hơn cả việc Neymar chia tay Barcelona để đến PSG trong mùa Hè vừa qua.