SEA Games 27: ĐT nữ sẽ nhận mức thưởng kỷ lục từ VFF

AQ/ VTV OnlineCập nhật 20:38 ngày 13/12/2013

ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) sẽ nhận mức thưởng kỷ lục từ VFF nếu vô địch SEA Games 27 - Ảnh: Goal

 Nếu như U23 Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) treo mức thưởng lên đến 2 tỷ đồng thì ĐT nữ cũng sẽ nhận được mức thưởng tương đương nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Cách đây ít ngày, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng khi biết rằng VFF công bố mức thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam (HCV được 2 tỷ đồng; HCB nhận 1,5 tỷ đồng và HCĐ nhận 1 tỷ đồng).

Theo đó, đã có không ít ý kiến cho rằng ĐT nữ Việt Nam cũng xứng đáng nhận phần thưởng không kém các cầu thủ nam U23 Việt Nam.

Những mong mỏi và cũng là động lực cho các cầu thủ nữ của chúng ta tại SEA Games 27 cũng đã có những tín hiệu. Trưởng đoàn bóng đá nữ Phan Anh Tú đã tiết lộ những thông tin vui cho thầy trò HLV Trần Vân Phát.

Trả lời phỏng vấn trên báo Tiền Phong, Trưởng đoàn bóng đá nữ Phan Anh Tú cho biết: “VFF đã có treo thưởng cho đội tuyển nữ. Con số cụ thể như thế nào tôi xin phép chưa tiết lộ. Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo là tuyển nữ sẽ được nhận thưởng không thua kém gì đội U23 Việt Nam”.

Đây chắc chắn sẽ là động lực tinh thần rất lớn cho các cô gái Việt Nam trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại SEA Games lần này.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1