SEA Games 27, tin nóng 11/12: Ấn tượng lễ khai mạc

AQ/ Thể thao VTV Online (Tổng hợp)Cập nhật 07:53 ngày 11/12/2013

(VTV News) - Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong sáng ngày 11/12.

Dù lễ khai mạc SEA Games 27 tối nay mới chính thức bắt đầu, nhưng ngay lúc này nó đã khiến không ít người bất ngờ với những con số ấn tượng.

‘ Myanmar vẫn giữ bí mật lễ khai mạc SEA Games 27 đến phút chót

Những con số ấn tượng trước ngày khai mạc

8.000 tình nguyện viên, 15.000 cảnh sát, hàng trăm xe bọc thép bảo vệ trải khắp thủ đô Nay Pyi Taw, chủ nhà Myanmar hứa hẹn sẽ mang đến một lễ khai mạc SEA Games độc đáo và an toàn nhất.

Để tiếp đón 6.000 VĐV của các đoàn thể thao và 3.000 phóng viên quốc tế, chủ nhà Myanmar đã liên kết với lực lượng cảnh sát quốc tế Interpol và cảnh sát các nước khu vực nhằm ngăn chặn những phần tử nguy hiểm nhập cảnh Myanmar.

Theo tờ tin nhanh SEA Games, chi phí cho mỗi tình nguyện viên biểu diễn trong lễ khai mạc là 10.000 kyat (hơn 10 USD), chi phí an ninh cho buổi lễ cũng hơn 3 triệu USD trong khi toàn bộ trang thiết bị nhập khẩu đắt gấp 3 chi phí bảo đảm an ninh.

HLV Hoàng Văn Phúc: "Quyền đi tiếp vẫn trong tay chúng ta"

‘ HLV Hoàng Văn Phúc trong buổi họp báo - Ảnh: Báo Bóng đá

Chia sẻ trong cuộc họp báo ngay sau thất bại trước U23 Singapore, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng 3 điểm ở trận đấu này xứng đáng với U23 Singapore. Ông cho hay: “Khi cơ hội đến mà bạn không biết tận dụng, còn đội bạn đã tận dụng được, thì tôi nghĩ họ xứng đáng giành chiến thắng".

Nhìn về các trận đấu phía trước, HLV Hoàng Văn Phúc nhận định: “Bất cứ đội nào cũng có nguy cơ bị loại. Quyền đi tiếp lúc này phụ thuộc vào chính chúng ta”.

Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương

Ở ngày thứ 4 ra quân tại SEA Games 27, đoàn Việt Nam đã thi đấu khá thành công. Tổng cộng, chúng ta đã giành tất cả 6 huy chương với 3 vàng, 1 bạc và 2 đồng.

Theo đó, đoàn Việt Nam tiếp tục bay cao trên BXH SEA Games. Hiện Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 2 toàn đoàn với 9 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ, bỏ xa đội đứng thứ 3 Thái Lan tới 4 HCV.

Hiện đứng đầu BXH SEA Games vẫn là chủ nhà Myanmar với 18 HCV, 7 HCB và 9 HCĐ.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1