SEA Games 27, tin nóng 13/12: Tâm điểm Tiến Minh

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 07:52 ngày 13/12/2013

 Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong ngày 13/12.

Chờ tin thắng trận của Tiến Minh

Tâm điểm trong ngày thi đấu 13/12 tiếp tục đổ dồn về Nguyễn Tiến Minh. Cơ hội để Tiến Minh có mặt trong trận chung kết tranh tấm HCV đã tới khi tay vợt số 1 của Việt Nam gặp đối thủ người Indonesia Rumbaka Dionysius Hayom hạng 22 thế giới. Từng thắng đối thủ này cả 2 lần gặp nhau ở giải Việt Nam mở rộng 2008 và 2009, chỉ cần giữ nguyên phong độ như ở trận tứ kết, Tiến Minh sẽ mang về chiến thắng.

ĐT bóng đá nữ xuất quân

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam hôm nay, Philippines, được đánh giá yếu hơn, nhưng không vì thế mà họ chủ quan.

‘ Thầy trò HLV Trần Vân Phát đang là nhà ĐKVĐ SEA Games - Ảnh: ANTĐ

HLV Trần Vân Phát cũng đã tiết lộ phương án chơi trước Philippines để đảm bảo chắc chắn 3 điểm: “Đội bạn có nền thể lực khá tốt, nhưng khả năng chuyên môn và kinh nghiệm còn hạn chế. Hàng thủ của Philippines thường bị hở ở cả hai cánh và không giữ được cự ly tốt, nên chúng tôi sẽ tận dụng điều này để có chiến thắng đầu tiên”.

Sau trận đấu chiều nay, ĐT nữ sẽ được nghỉ ngơi 1 ngày trước khi bước vào trận tranh ngôi đầu bảng A với chủ nhà Myanmar vào 16h30 chiều 15/12 tới.

Cầu lông chờ đợi thời khắc lịch sử

Vũ Thị Trang tiếp nối lịch sử. Bị cảm không có thể lực tốt nhất, Vũ Thị Trang vẫn làm nên lịch sử khi vượt qua tay vợt của Singapore Jiayuan Chen để nắm chắc HCĐ và trở thành tay vợt nữ đầu tiên giành được huy chương SEA Games môn cầu lông trong lịch sử. Đối thủ tiếp theo của Trang là tay vợt người Thái Lan Ongbamrungphan Busanan hạng 22 thế giới, hạt giống số 2 của giải.

‘ VĐV Thạch Kim Tuấn

Chờ tin vui từ môn cử tạ

Niềm hy vọng số 1 tại nội dung 56kg nam Thạch Kim Tuấn sẽ bước vào tranh tài vào khoảng 12h30. Theo nhận định, Kim Tuấn sẽ không có đối thủ ở hạng cân này.

Ánh Viên chưa hài lòng với "cú đúp" vàng

Giành 2 chiếc HCV trong ngay ngày đầu tiên thi đấu nhưng kình ngư 17 tuổi Nguyễn Ánh Viên vẫn chưa hài lòng với thành tích mà cô vừa có.

“Trong ngày vừa qua, em đã thi đấu không thật sự tốt. Ví dụ ở nội dung bơi ngửa, có thể nói là em đã bơi tệ. Bởi thành tích vừa có kém thành tích khi tập luyện đến khoảng 2 giây. Có lẽ em xuất phát không tốt nên thành tích không được như ý muốn. Đây là điều mà em cần phải cải thiện”, Ánh Viên chia sẻ.

Trong ngày thi đấu hôm nay, 13/12, Ánh Viên sẽ tham gia ở 2 nội dung là 400m tự do nữ và 4x100m tiếp sức tự do nữ.

‘ Ánh Viên đã lập "cú đúp vàng" cho TTVN trong ngày hôm qua, 12/12 - Ảnh: Tuổi Trẻ

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1