Thái Lan bất ngờ thất thủ trước Kazakhstan

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 17:01 ngày 15/07/2013

 Trong ngày thi đấu thứ 3 của VTV Cup 2013, ĐT Thái Lan đã bất ngờ thất bại trước Kazakhstan với tỉ số 1-3. Đây là trận thua thứ 2 của các cô gái xứ Chùa Vàng; trong khi đó, Kazakhstan đã có chiến thắng đầu tiên tại giải năm nay.

Thất bại trước Sơn Đông trong ngày hôm qua như tạo thêm động lực cho các cô gái Thái Lan quyết tâm giành chiến thắng trước Kazakhstan. Quả nhiên, ĐT Thái Lan nhập cuộc hưng phấn và liên tục dẫn điểm, đã có lúc khoảng cách với Kazakhstan được nới rộng đến 6 điểm.

Thế nhưng, các cô gái Kazakhstan đã thi đấu đầy nỗ lực để rồi giành chiến thắng với tỉ số 25-21 một cách thuyết phục.

‘ Các cô gái Thái Lan (xanh) đã thi đấu rất quyết tâm

Bước sang set đấu thứ hai, các cô gái trẻ Thái Lan đã lấy lại bình tĩnh trước khi gỡ hòa 1-1 với chiến thắng 25-15 trước Kazakhstan.

Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi bước sang set đấu thứ ba. Điều đáng tiếc cho các cầu thủ trẻ Thái Lan khi đã không tận dụng được lợi thế tâm lí sau khi giành chiến thắng trong set hai và để Kazakhstan vượt lên giành chiến thắng 25-16.

Trong set đấu thứ tư quyết định, ĐT Thái Lan đã thi đấu đầy quyết tâm trước Kazakhstan. Tỉ số bám đuổi liên tục 6-6 rồi 10-10 hay 14-14… Thế nhưng trước một Kazakhstan thi đấu xuất thần và có thể hình vượt trội, các cô gái trẻ đến từ xứ Chùa Vàng đã bị khuất phục ở set đấu cuối cùng này với tỉ số 25-19. Theo đó, ĐT Kazakhstan đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

‘ Kazakhstan đã có chiến thắng đầu tiên tại VTV Cup 2013

Như vậy, thất bại trước Kazakhstan là thất bại thứ 2 của ĐT Thái Lan tại giải năm nay. Trong khi đó, sau hai thất bại trước Sơn Đông và Giang Tô (Trung Quốc), ĐT Kazakhstan đã có chiến thắng đầu tiên tại VTV Cup 2013.

Ở ngày thi đấu tiếp theo, ĐT Kazakhstan sẽ chạm trán các cô gái Australia vào lúc 14h00 (16/7). Trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ đối mặt với đội chủ nhà Việt Nam lúc 16h30 (16/7).

Cả hai trận đấu này được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kết quả các trận đấu cũng được VTV News liên tục cập nhật. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1