Thể thao Việt Nam tích cực chuẩn bị cho AIMAG 4

Theo CinetCập nhật 09:11 ngày 03/05/2013

Điền kinh sẽ vắng mặt tại AIMAG Incheon 2013. (Ảnh: VOC)

 Mới đây, Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi làm việc cùng với Vụ Thể thao thành tích cao nhằm rà soát công tác chuẩn bị của các bộ môn tham dự Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á (AIMAG) lần thứ 4/2013 diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, trưởng bộ môn của 9 môn thể thao mà đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại Đại hội lần này gồm: Billiard, Bơi, Cờ Vua, Kich Boxing, Khiêu vũ Thể thao, Kurash, E-sports, Bowling, Futsal đã báo cáo trước Phó Tổng cục trưởng Tỏng cục TDTT Lâm Quang Thành về tình hình tập luyện của các đội tuyển cũng như các công tác liên quan. Theo đó, hiện tại mọi công tác huấn luyện, tập luyện của các VĐV đều diễn ra theo đúng kế hoạch của Tổng cục TDTT và các đội tuyển cũng đang sẵn sàng Đại hội với quyết tâm cao.

Hiện các VĐV đang tập huấn tại 3 trung tâm lớn của cả nước là Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Trung tâm huấn luyện Thể thao TP.HCM và Trung tâm huấn luyện thể thao Đà Nẵng. Ngoài ra, có một số VĐV đang tập huấn tại nước ngoài sẽ trở về tham dự Đại hội.

Theo kế hoạch của Tổng cục TDTT, đoàn Thể thao Việt Nam tham dự AIMG 4 với 166 thành viên do Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành làm trưởng đoàn. Trong số 9 môn thể thao đoàn Việt Nam tham dự thì có 4 môn đi theo hình thức xã hội hóa gồm: E-sports, Bowling, Futsal và Billiard.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của các trưởng bộ môn, Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành đã yêu cầu các bộ môn chốt danh sách và cân đối số lượng VĐV, HLV, cán bộ tham dự Đại hội đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất, tránh tình trạng đưa lực lượng VĐV tham dự đông nhưng kết quả mang lại không cao.

Phó Tổng cục trưởng Lâm Quang Thành cũng chỉ đạo các bộ môn trong thời gian gần đến ngày khai mạc Đại hội không đưa các VĐV tham dự các giải thể thao quốc tế hay trong nước nhằm dồn sức cho Đại hội qua đó hướng tới mục tiêu giành kết quả cao hơn.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành cũng giao nhiệm vụ cho Vụ Hợp tác quốc tế, Ủy ban Olympic Việt Nam khẩn trương hoàn tất việc xin cấp thị thực, đăng ký thẻ cho các thành viên trong đoàn Thể thao Việt Nam và các nội dung thi đấu với BTC AIMAG 4.

AIMAG 4 sẽ diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc từ ngày 29/6 - 6/7 tới.

Đua xe F1: Lando Norris xuất phát đầu tiên tại GP Singapore

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với 1 trường đua đường phố có không gian nhỏ hẹp thế này thì tay đua nào có lợi thế ở buổi phân hạng sẽ có nhiều cơ hội giành thành tích cao ở buổi đua chính.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1