Tin chuyển nhượng ngày 11/02: Man Utd liên tiếp gặp khó

H.M Tổng hợp Cập nhật 09:37 ngày 11/02/2014

Những thông tin chuyển nhượng trong ngày 11/02 đều cho thấy Man Utd đang gặp rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong các thương vụ mà CLB này ấp ủ thực hiện.

Sao Atletico Madrid “ngó lơ” Man Utd: Như chúng ta đã biết, Filepe Luis từ trước phiên chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã trở thành đối thủ bị theo đuổi rất gắt gao của nửa đỏ thành Manchester nhằm thay thế cho Patrice Evra đã sa sút phong độ. Và nhiều nguồn tin cho hay, mới đây, Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán 16.6 triệu bảng để “đặt hàng” trước cho hậu vệ người Brazil này khi “chợ Hè” chính thức mở cửa.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, chả Atletico Madrid lẫn Filepe Luis đều tỏ ra không hề hào hứng với lời đề nghị từ phía “ông lớn” của Premier League.

Luis năm nay 28 tuổi, hiện anh đang có mùa giải thứ 4 chơi tại Atletico Madrid và đây có lẽ là mùa giải thành công nhất tại đội bóng thủ đô TBN kể từ khi anh chuyển về từ Deportivo La Coruna.

Arsenal tính “cuỗm” người của Juventus để tăng cường hoả lực: Nhân vật được nói đến ở đây chính là Fabio Quagliarella. Mặc dù có 25 lần khoác áo ĐTQG Italy và giành được tới 2 danh hiệu Scudetto cùng bà đầm già thành Turin, tuy nhiên, chân sút này hiện đang bị “ghẻ lạnh” tại đây.

Trước khi phiên chuyển nhượng mùa đông kết thúc, Arsenal cũng từng đánh tiếng với Juve về việc mua lại chân sút đã bước qua tuổi “băm” này nhưng không thành. Và giới thạo tin cho rằng, The Gunners sẽ tiếp tục quay trở lại thương vụ này khi mùa giải năm nay chính thức kết thúc.

Ở vào tuổi 31, Quagliarella hiển nhiên không thể là “số 9” tương lai của Arsenal, nhưng sự già dơ của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho The Gunners trong bối cảnh họ liên tục bị thiếu hụt vị trí trung phong.

Man Utd, Liverpool “đại chiến” vì sao trẻ của Udinese: Tài năng trẻ được đánh giá cao của Udinese – Luis Muriel đang trở thành mục tiêu theo đuổi rất gắt gao của 2 “đại gia” tại Premier League là Man Utd và Liverpool.

‘ Muriel đang rất được Man Utd và Liverpool quan tâm

Gia nhập Udinese từ năm 2010, Muriel nhanh chóng chứng minh được khả năng của mình ở đội hình 1 và anh liên tục được sử dụng trong các trận đấu quan trọng của đội bóng này kể từ đầu mùa giải trước. Ở mùa bóng 2013-14, chân sút 22 tuổi này đã ghi được tổng cộng 7 bàn trên mọi đấu trường và được cho là sẽ rời đi trong tương lai gần để tới với một “bến đỗ” mới màu mỡ hơn.

Hiện mức giá sở hữu Muriel vẫn chưa được tiết lộ khi đích thân người đại diện của cầu thủ này tuyên bố sẽ chỉ tính tới chuyện chia tay Udinese vào sau World Cup. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, khả năng đi bóng điêu luyện và tốc độ của Muriel đã khiến cả Liverpool lẫn Man Utd đều vô cùng “thèm khát” và bắt đầu xúc tiến các công đoạn chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng.

“Ngán” Fernando, Man City chuyển mục tiêu sang nước Pháp: Thất bại trong việc đưa Fernando về với sân Etihad ngay trong tháng 1 vừa qua đã dần khiến HLV Manuel Pellegrini nguội dần ý định săn đón ngôi sao của Porto. Hơn thế nữa, mới đây, báo chí BĐN còn đưa tin về việc cầu thủ 26 tuổi này đã làm mới hợp đồng với Porto tới tận năm 2017.

‘ "Hồ sơ" của Matuidi được cho là phù hợp với Man City

Và điều đó có nghĩa rằng cơ hội sở hữu tiền vệ người Brazil gần như là không thể, ít nhất vào thời điểm hiện tại. Ngay lập tức, The Citizens đã có phương án thay thế và người được nhắc đến ở đây chính là tiền vệ người Pháp – Blaise Matuidi.

Mặc dù thi đấu không đến nỗi nào, tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này vẫn không nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Matuidi sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải này nhưng không có bất cứ động thái nào của ĐKVĐ Ligue 1 cho thấy họ vẫn còn hứng thú níu giữ anh lại sân Parc des Princes.

Được biết, lời đề nghị mà Man City đưa ra là một bản hợp đồng 4 năm cho Matuidi cùng mức lương khoảng 5 triệu bảng/mùa. HLV Manuel Pellegrini tin rằng, con số này đủ để ngăn Chelsea và Barcelona tiến gần hơn tới tiền vệ 26 tuổi đang khoác áo PSG.

Barca tính “hớt tay trên” của Man Utd và Chelsea: Mới đây, đích thân HLV Tata Martino đã lên tiếng thừa nhận sự chú ý của mình tới cầu thủ Ivan Rakitic – mục tiêu mà cả Chelsea và Man Utd đều đang rất khát khao theo đuổi.

Tiền vệ người Croatia đang chơi bóng cho CLB Sevilla – đối thủ vừa phải nhận thất bại ê chề trước chinh Barcelona. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, có vẻ Rakitic đã thể hiện được tài năng của bản thân và điều đó khiến anh lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia khó tính như Tata Martino.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1