Vì truyền thống, West Ham quyết không "bán búa, tậu bò húc"

H.M (dịch)Cập nhật 07:12 ngày 29/12/2016

Nếu chấp nhận lời đề nghị của Red Bull, logo của West Ham có thể sẽ trở thành thế này...

VTV.vn - West Ham đã có cơ hội để trở nên mạnh hơn trong mùa hè 2016 nếu chịu thay biểu tượng cây búa thành bò húc. Mặc dù vậy, tiền không phải lúc nào cũng là quan trọng nhất…

Truyền thông Anh cho hay, West Ham đang nhận được sự quan tâm từ hãng sản xuất nước tăng lực đình đám thế giới Red Bull. Mặc dù vậy, tiền bạc không phải lúc nào cũng quan trọng nhất.

Cụ thể, theo phản hồi từ con trai của 1 trong 2 người sở hữu West Ham, lời đề nghị của Red Bull đã đến với đội bóng thành London từ tháng 8, tuy nhiên, CLB đã từ chối.

Trên trang Twitter của mình, con trai của ông David Sullivan (một trong hai cái tên sở hữu West Ham) – Jack Sullivan chia sẻ: "Việc Red Bull đề nghị với West Ham là thật nhưng CLB đã từ chối lời đề nghị đầu tư trị giá 650 triệu bảng từ thương hiệu này. Chúng tôi không có nhu cầu bán CLB".

Vì truyền thống, West Ham quyết không bán búa, tậu bò húc - Ảnh 1.

Với bóng đá Anh, tiền không thể mua được truyền thống

"West Ham không thể trở thành Red Bull West Ham".

650 triệu bảng mà Red Bull muốn đầu tư là con số gấp 3 lần so với giá trị ước tính của West Ham. Tuy nhiên, nếu chấp nhận đề nghị trên, West Ham chẳng khác nào một đội bóng mới toanh tại Premier League khi đánh mất đi bản sắc riêng của mình.

Cũng tại châu Âu, Red Bull đã đầu tư rất mạnh vào RB Leipzig để giờ đây đội bóng này đang trở thành hiện tượng thú vị ở Bundesliga với vị trí thứ 2 trên BXH, sau Bayern Munich.

Quyết định của West Ham không mang lại cho đội bóng này lợi nhuận tuy nhiên đó lại là sự lựa chọn được tất thảy người hâm mộ "The Hammers" hưởng ứng. Trong bóng đá, có những thứ không thể đánh đổi bằng tiền!

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1