VIDEO: Ramsey toả sáng, Arsenal phục thù Dortmund

Trần QuangCập nhật 07:04 ngày 07/11/2013

 Bàn thắng duy nhất của Ramsey đã giúp Arsenal phục thù thành công trước Dortmund. Quan trọng hơn, 3 điểm trước Dortmund giúp Arsenal "dễ thở" hơn rất nhiều trong cuộc cạnh tranh chiếc vé vào vòng 1/16 của thầy trò HLV Wenger.

Làm khách tại Signal Iduna Park không bao giờ là điều dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào và Arsenal cũng vậy. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Arsenal bị ép sân hoàn toàn. Thậm chí, các "Pháo thủ" không có nổi một cú sút về phía khung thành đối thủ. Trong khi đó, Dortmund đã có những cơ hội nhưng các chân sút của đội chủ nhà đã tỏ ra vô duyên.

‘ Ramsey tiếp tục toả sáng trong màu áo "Pháo thủ"

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi Dortmund vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo sức ép không nhỏ về phía cầu môn Arsenal.

Kịch bản không khác quá nhiều so với hiệp một khi các chân sút chủ nhà vẫn có những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Arsenal có hàng thủ xuất sắc bên cạnh đó, họ biết cách cụ thể hóa cơ hội một cách tối đa khi cú dứt điểm đầu tiên của họ đã mang đến bàn thắng với pha lập công của Ramsey ở phút 62.

Giành thắng lợi tối thiểu trước Dortmund, Arsenal đã phục thù thành công trên đất Đức. Quan trọng hơn, với 3 điểm có được trước Dortmund, Arsenal đang có nhiều cơ hội giành vé đi tiếp.

Ghi bàn: Ramsey (62')

Đội hình ra sân:

+ Dortmund: Weidenfeller; Grosskreutz, Papastathopoulos, Subotic, Schmelzer; Sahin, Bender; Blaszczykowski, Mkhitaryan, Reus; Lewandowski.

+ Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Ramsey, Arteta; Cazorla, Ozil, Rosicky; Giroud.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1