VPF chọn nhà tài trợ mới cho V.League 2019 để các “cơn sóng đỏ” không dừng lại

Khánh NguyễnCập nhật 19:12 ngày 20/02/2019

VTV.vn - Công bố nhà tài trợ mới cho V.League 2019, VPF tin rằng, giải VĐQG sẽ mạnh, chuyên nghiệp, hấp dẫn và tạo ra “chân đế” vững, giúp ĐT Việt Nam chinh phục đỉnh cao châu lục.

Ngày 20/2, tại Hà Nội, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan chính thức bắt tay hợp tác thông qua việc, thương hiệu Wake-up 247 sẽ trở thành Nhà tài trợ chính của giải VĐQG mùa bóng 2019. Lễ ký kết và công bố có sự hiện diện của đại diện Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VPF và Masan.

Năm 2018 là năm thành công của bóng đá Việt Nam khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018, U23 Việt Nam lọt vào chung kết U23 châu Á 2018, ĐT Olympic Việt Nam lọt vào tới bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Các giải bóng đá quốc nội, đặc biệt là V.League chính là nền tảng cung cấp nhân lực chất lượng cho các đội tuyển giành những thành công rực rỡ ở các cấp độ, thu hút sự quan tâm của hàng triệu CĐV và tạo ra nguồn cảm hứng cũng như tình yêu bóng đá tới hàng triệu NHM.

VPF chọn nhà tài trợ mới cho V.League 2019 để các “cơn sóng đỏ” không dừng lại - Ảnh 1.

Đại diện VPF và Masan ký kết trước sự chứng kiến của đại diện Tổng cục Du lịch, VFF...

VPF chọn nhà tài trợ mới cho V.League 2019 để các “cơn sóng đỏ” không dừng lại - Ảnh 2.

Wake-up 247 chính thức là thương hiệu đồng hành cùng V.League 1 – 2019

Theo đại diện VPF và Masan, đây là nền tảng để hai bên ngồi lại, trao đổi thẳng thắn và quyết định hợp tác vì mục tiêu chung là phát triển bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, để các "con sóng đỏ" không dừng lại. Các giải VĐQG trở nên hấp dẫn, chuyên nghiệp và giàu tính cạnh tranh hơn sẽ góp phần giúp các đội tuyển có được "chân đế" vững hơn để chinh phục các đỉnh cao ở khu vực và châu lục. Đây cũng chính là động lực để VPF và nhà tài trợ cùng hướng tới.

Sau lễ ký, giải bóng đá VĐQG 2019 sẽ có tên gọi chính thức là Wake-up 247 V.League 1 – 2019). V-League 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 21/2 - 10/2019 với sự tham gia của 14 CLB bóng đá chuyên nghiệp, gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải đấu năm nay tiếp tục được sắp xếp linh hoạt vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, giờ thi đấu cũng đan xen với khung giờ muộn (17h, 18h, 19h) để người hâm mộ có thể đến xem trực tiếp hoặc theo dõi qua truyền hình nhiều trận đấu hơn.

Wake-up 247 V.League 1 – 2019 có nhiều nét mới hứa hẹn tạo nên những trận cầu hấp dẫn. Cụ thể, số lượng ngoại binh mỗi CLB được đăng ký và sử dụng trên sân nâng từ 2 lên 3 cầu thủ và 1 cầu thủ Việt Nam gốc nước ngoài.

VPF chọn nhà tài trợ mới cho V.League 2019 để các “cơn sóng đỏ” không dừng lại - Ảnh 3.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch kiêm Tổng giáo đốc VPF bày tỏ vui mừng khi V.League có nhà tài trợ dài lâu.

Đặc biệt, để hỗ trợ cho công tác trọng tài, cũng như là một biện pháp để góp phần nâng cao chất lượng, tính chính xác về kết quả cho giải đấu, công ty VPF sẽ tiến tới thực hiện áp dụng công nghệ VAR (Công nghệ video hỗ trợ trọng tài).

VPF hướng tới, 100% trận đấu tại Wake-up 247 V.League 1 – 2019 được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình chính thức và trên hệ thống các kênh truyền hình Internet và OTT. Theo đó, Wake-up 247 V.League 1 – 2019 được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ và các trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao.

Trận đấu đầu tiên của V.League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương vào ngày 21/2 tại sân Thanh Hóa.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1