VTV Cup 2014: Thái Lan gọi, CHDCND Triều Tiên đáp lời chiến thắng

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 17:11 ngày 18/05/2014

Cả tuyển trẻ Thái Lan và CHDCND Triều Tiên đều có những chiến thắng thuyết phục trong ngày thi đấu thứ 2 của VTV Cup 2014.

Trong trận đấu diễn ra sớm nhất của ngày thi đấu thứ 2 VTV Cup 2014 giữa ĐT Australia và tuyển trẻ Thái Lan, các cô gái trẻ đến từ xứ Chùa Vàng một lần nữa thể hiện phong độ ấn tượng.

Sức trẻ và những tiến bộ của tuyển trẻ Thái Lan đã được thể hiện ngay trong set đấu đầu tiên. Dù không có lợi thế chiều cao trước các cô gái Australia nhưng tuyển trẻ Thái Lan với những miếng đánh sở trường như dãn biên hay đập nhú đã đem về những điểm số quan trọng.

‘ Tuyển trẻ Thái Lan (áo đen) đang trình diễn phong độ ấn tượng tại giải năm nay

Theo đó, tuyển trẻ Thái Lan đã nhanh chóng giành thắng lợi 25-13 trong set 1. Kịch bản set 2 diễn ra tương tự và tuyển trẻ Thái Lan tiếp tục chiếm ưu thế để giành chiến thắng với tỉ số tương tự.

Trong set đấu thứ 3, các cô gái đến từ xứ Kangaroo đã thi đấu cố gắng dù bị dẫn 0-6 hay 6-13. Tuy nhiên, sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện rõ. Theo đó, ĐT Australia đã phải chấp nhận thất bại trong set 3 với tỉ số 18-25.

‘ Các cô gái trẻ Thái Lan đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, tuyển trẻ Thái Lan đang cho thấy mình là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch VTV Cup 2014 này.

Ở diễn biến khác, sau chiến thắng trước Vân Nam (Trung Quốc), Kazakhstan được chờ đợi rất nhiều để làm nên trước CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, đẳng cấp của CHDCND Triều Tiên vẫn được chứng minh và thể hiện rõ nét.

Đội hình với nhiều sức trẻ của CHDCND Triều Tiên đã thể hiện được bản lĩnh thi đấu cùng lối chơi đẹp mắt, biến hoá. Theo đó, Kazakhstan dù đã rất cố gắng những vẫn phải nhận thất bại sau 3 set đấu với các tỉ số 8-25, 19-25 và 14-25.

‘ Một pha tấn công ghi điểm của Min Ok Ju bên phía CHDCND Triều Tiên

Như vậy, cùng với tuyển trẻ Thái Lan, CHDCND Triều Tiên cũng đã có trong tay 2 chiến thắng liên tiếp tại giải năm nay.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1