VTV Cup 2014: Thắng thuyết phục Triều Tiên, Việt Nam chắc suất vào bán kết

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 20:20 ngày 20/05/2014

Giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước CHDCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam đã chắc suất vào bán kết khi có 3 trận thắng kể từ đầu giải.

CHDCND Triều Tiên được đánh giá giá cao hơn các cô gái Việt Nam. Kể từ đầu giải, Triều Tiên đã có 3 trận thắng liên tiếp với lối đánh chắc, thắng chắc. Trong khi đó, ĐT Việt Nam thất bại trong ngày ra quân những đã kịp lấy lại khí thế bằng 2 chiến thắng liên tiếp.

Dù bị đánh giá tháp hơn nhưng tuyển Việt Nam vào trận với khí thế rất cao bên cạnh sự cổ vũ nhiệt tình của gần 5000 khán giả có mặt trong nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

‘ Pha che chắn bóng xuất sắc của các cô gái Việt Nam

Theo đó, tuyển Việt Nam liên tục dẫn trước trong set đấu đầu tiên. CHDCND Triều Tiên dường như bất ngờ trước lối chơi đa dạng của các cô gái Việt Nam.

Rất bất ngờ, set 1 nhanh chóng kết thúc với tỉ số 25-18 với chiến thắng cho các cô gái trẻ Việt Nam.

Trong set đấu thứ 2, các cô gái Triều Tiên thi đấu tập trung nhưng tuyển Việt Nam cũng vào trận với quyết tâm cao độ. Hai đội bám đuổi và giành giật nhau từng điểm số.

Một lần nữa, các cô gái Việt Nam đã mạnh mẽ vươn lên và giành chiến thắng ở những điểm số cuối. 25-19 chính là kết quả của set 2 với chiến thắng ngoạn mục cho ĐT Việt Nam.

‘ Ngọc Diễm tiếp tục thi đấu ấn tượng

Những tưởng chiến thắng trong 2 set đầu sẽ giúp tuyển Việt Nam mạnh mẽ hơn nhưng các cô gái Triều Tiên mới là người nhập cuộc tốt hơn. Liên tục vươn lên dẫn trước ĐT Việt Nam 4-5 điểm và đã có lúc NHM tin rằng CHDCND Triều Tiên sẽ giành chiến thắng trong set đấu thứ 3 này.

Những kịch tính được đẩy lên cao độ trong những điểm số cuối của trận đấu. ĐT Việt Nam bị dẫn 21-24, nhưng các cô gái của chúng ta đã thi đấu xuất sắc để san hoà 24-24 trước khi ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng với tỉ số 27-25 trong set đấu thứ 3 này.

Giành chiến thắng 3-0 đầy kịch tính, ĐT Việt Nam gần như đã chắc suất vào bán kết VTV Cup 2014.

‘ Niềm vui chiến thắng vỡ oà trong set đấu thứ 3 với tuyển Việt Nam

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1