VTV Cup và dấu ấn của HLV Nguyễn Mạnh Hùng

Thể thao VTVCập nhật 15:39 ngày 27/05/2014

VTV Cup 2014 đánh dấu sự trở lại của HLV Nguyễn Mạnh Hùng cũng như dấu ấn đậm nét ông để lại ở giải đấu này với ngôi vô địch cùng các cô gái trẻ Việt Nam.

VTV Cup đã trôi qua thế nhưng sức nóng và dư âm từ giải đấu này vẫn còn được người hâm mộ nhắc tới với sự hân hoan của chiến thắng.

Trong thành công bất ngờ đó của ĐT Việt Nam với một thế hệ trẻ tài năng của bóng chuyền nước nhà, không thể không nhắc đến công sức và dấu ấn của HLV Nguyễn Mạnh Hùng. Dù có khoảng thời gian không dài với các học trò trước thềm VTV Cup, thế nhưng đã đủ để người hâm mộ phải nhắc đến ông mỗi khi nhắc lại VTV Cup 2014.

‘ HLV Nguyễn Mạnh Hùng tại VTV Cup 2014

HLV Nguyễn Mạnh Hùng là cái tên quen thuộc trong làng bóng chuyền Việt Nam. Ông từng là HLV trưởng ĐTQG nam, nữ Việt Nam. Ở cấp độ CLB, ông cũng đã từng dẫn dắt các CLB tên tuổi như Bưu Điện Hà Nội, Tràng An Ninh Bình...

Thế nhưng khi được Tổng cục TDTT Việt Nam giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐT bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam đã không ít người cảm thấy nghi ngờ về việc ông sẽ thành công, bởi luôn có sự khác biệt giữa việc huấn luyện đội lớn và đội trẻ.

Tại VTV Cup 2014, dấu ấn của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã để lại thực sự đậm nét với ngôi vô địch của ĐT trẻ Việt Nam trước tuyển trẻ Thái Lan trong trận chung kết. Hãy cùng VTV Online tìm hiểu câu chuyện nêu trên qua VIDEO dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1