VTV Eximbank Cup 2013: Cho lần đặc biệt thứ 10

VTV NewsCập nhật 17:03 ngày 09/07/2013

 Chiều 9/7 tại Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo công bố giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2013. Trong năm thứ 10 này, VTV Cup hứa hẹn nhiều nét mới lạ và đặc biệt mang đến cho người hâm mộ trên cả nước.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi hữu ích cho nền bóng chuyền Việt Nam và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam, suốt 9 năm qua, Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế và giải đã trở thành thương hiệu thân thuộc với người hâm mộ mang tên VTV Cup.

Năm 2013, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup chính thức bước sang tuổi thứ 10. Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng gồm ĐT Việt Nam, Thái Lan, Australia, Kazakhstan và 2 đội bóng Trung Quốc là Giang Tô và Sơn Đông.

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào Bán kết. Sau đó, giải sẽ thi đấu các trận Chung kết và trận đấu tranh huy chương đồng.

‘ Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN phát biểu tại buổi họp báo.

Các trận đấu của giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2013 sẽ diễn ra từ ngày 13/7 đến 20/7 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.

Sau 9 lần tổ chức, VTV Cup đã đi qua 6 tỉnh, thành phố trên cả nước như Nam Định, Vĩnh Phúc, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và đặc biệt là Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk… và giành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ở lần thứ 10, VTV Eximbank Cup đến với thành phố Ninh Bình và đây chính là dịp để Ninh Bình quảng bá sức sống mới của mảnh đất cố đô, địa linh nhân kiệt…

Những nét mới của VTV Eximbank Cup 2013

Với cột mốc đặc biệt khi VTV Cup tròn 10 năm tổ chức, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ nâng mức tiền thưởng cho các đội bóng tham dự đạt thành tích cao. Cụ thể, đội bóng vô địch sẽ nhận tổng số tiền thưởng lên đến 10.000 USD; đội hạng nhì sẽ nhận 7.000 USD; đội hạng ba nhận 5.000 USD; đội hạng tư nhận 2.000 USD.

Trong khi đó, giải phong cách và khuyến khích sẽ nhận 1.000 USD. Đặc biệt hơn, các danh hiệu cá nhân xuất sắc sẽ nhận 300 USD.
Trong lần thứ 10 đặc biệt này, Đài Truyền hình Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả cả nước Lễ khai mạc, bế mạc và tất cả trận đấu với chất lượng hình ảnh HD sắc nét để mang tới một ngày hội bóng chuyền thực sự hấp dẫn đến người hâm mộ.


Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp tất cả trận đấu tại giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Eximbank Cup 2013, Đài THVN còn thực hiện các chương trình đồng hành như Bình luận trước trận và sau trận đấu, Nhật ký VTV Eximbank Cup…

Ngoài ra, thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật thường xuyên tại Báo Điện tử VTV News của Đài Truyền hình Việt Nam (www.vtv.vn).

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1