100.000 chiếc Galaxy S7 được bán ra trong hai ngày

LH (Dịch)-Thứ tư, ngày 16/03/2016 17:07 GMT+7

VTV.vn - Theo thông tin đăng tải trên Yonhap News, trong hai ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Samsung đã bán được 100.000 Galaxy S7.

Ngày 11/3, dòng sản phẩm Galaxy S7 được phân phối trên thị trường toàn cầu. Samsung ước tính, chỉ tính riêng tại thị trường Hàn Quốc, công ty đã bán được 60.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trong ngày đầu tiên ra thị trường và thêm 40.000 chiếc vào ngày thứ hai.

Nguồn tin trên cho biết thêm, dòng sản phẩm Galaxy S7 edge màn hình 5,5 inch chiếm 40% tổng số serie Galaxy S7 bán ra, Galaxy S7 màn hình 5,2 inch chiếm số phần trăm còn lại.

Năm ngoái, khi Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, công ty đã bán được 200.000 chiếc trong mười ngày đầu sản phẩm này có mặt trên thị trường. Với con số mà Samsung vừa công bố, nhiều chuyên gia phân tích thị trường dự đoán, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge có thể sẽ vượt qua doanh số bán hàng ấn tượng mà mẫu Galaxy S6 đạt được trong những ngày đầu có mặt trên thị trường.

Theo nhận định của các chuyên gia công nghệ, mặc dù bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge không có nhiều sự cải tiến về thiết kế so với Galaxy S6, tuy nhiên, với hàng loạt tính năng được nâng cấp như bộ xử lý nhanh hơn, camera cải tiến hơn với tính năng tự động lấy nét siêu nhanh, khả năng chống nước, chống bụi…, dòng sản phẩm này vẫn có sức hút mạnh mẽ với người dùng di động trên toàn cầu.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước