2015: Sẽ có 15 triệu chiếc Apple Watch được bán ra

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 09/03/2015 17:53 GMT+7

(VTV.vn) - Công ty Strategy Analytics dự đoán, trong năm 2015, Apple sẽ tiêu thụ được 15 triệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch trên thị trường toàn cầu.

Các chuyên gia tại Strategy Analytics cho hay: “Ngay sau khi Apple Watch được ra mắt, Apple sẽ nhanh chóng trở thành nhà sản xuất đồng hồ thông minh số 1 thế giới với tỉ lệ thị phần nắm giữ là 55% trong năm 2015”.

Giới quan sát thị trường cũng nhận định, thương hiệu đình đám, lượng người hâm mộ trung thành khổng lồ, hệ thống phân phối rộng rãi và hệ sinh thái phong phú... sẽ giúp Apple Watch nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ thông minh.

Nếu dự báo của Strategy Analytics trở thành sự thật, Apple Watch sẽ nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh bán chạy nhất trên thị trường. Điều này cũng có nghĩa nguồn cung của thiết bị này sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt.

Trước đó, thông tin trên website 9to5Mac vừa cho biết, thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối tháng 3/2015.

Apple Watch sẽ có ba phiên bản khi ra mắt người dùng. Apple Watch thể thao (làm bằng chất liệu nhôm aluminum, sử dụng dây đeo bằng nhựa) có giá 349 USD; bản Apple Watch vỏ làm bằng thép không gỉ được bán với giá 500 USD. Trong khi đó, phiên bản mạ vàng có thể được bán với giá hàng nghìn USD.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước