600 mẫu xe trưng bày tại Bangkok Motor Show 2013

Ngô Liên – Chu Vui (Ảnh: photos.denverpost.com)-Thứ năm, ngày 28/03/2013 13:52 GMT+7

 Ngày 27/3, Triển lãm ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á - Bangkok Motor Show 2013 đã chính thức mở cửa phục vụ khách thăm quan.

Với diện tích xấp xỉ 35.000 m2, Tổ hợp thể thao, triển lãm Impact, Muang Thong Thani, ngoại ô thủ đô Bangkok là địa điểm lý tưởng để tổ chức Bangkok Motor Show 2013 với khoảng hơn 600 mẫu xe được trưng bày.

Với chủ đề Sàn diễn thời trang xe hơi, triển lãm năm nay tập trung nhấn mạnh vào mối liên hệ giữa thiết kế và công nghệ để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

‘ Hiện nay, nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu đã đặt trung tâm sản xuất của mình tại Thái Lan, không chỉ nhằm phục vụ thị trường Đông Nam Á, mà cả các thị trường khác trên thế giới.

Triển lãm Bangkok Motor Show có tất cả các chủng loại xe từ hạng sang cho đến bình dân. Tuy nhiên, mối quan tâm lớn nhất của các nhà sản xuất cũng như khách thăm quan chính là những chiếc xe dân dụng. Những mẫu xe mới nhất được biết tới như Ford Ecosport, Toyota Vios 2014, Mercedes E Class, Nisssan Ellure, Huyndai Veloster, Volvo V40, Concept G4 và mẫu xe bán tải Hybrid mới của Mitshubishi…

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 12/4 và dự kiến thu hút được hơn 2 triệu khách thăm quan trong suốt 12 ngày tổ chức.

Nếu như năm 1962, Thái Lan chỉ có duy nhất 1 hãng xe thì đến nay, với những ưu đãi của Chính phủ để phát triển ngành công nghiệp ô tô, Thái Lan đã trở thành trung tâm sản xuất ô tô lớn thứ 13 trên thế giới. Trong tương lai, Thái Lan vẫn là mảnh đất hứa hẹn nhiều bước phát triển mới.

Mời Quý vị chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng tại Bangkok Motor Show 2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước