Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp quy mô lớn

PV-Thứ hai, ngày 08/09/2014 20:00 GMT+7

Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp quy mô lớn tại thji trường Việt Nam.

Canon Việt Nam hôm nay (8/9) đã công bố một chiến dịch quy mô toàn cầu chính thức khai mạc tại Việt Nam, nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức về nhiếp ảnh.

Ngay sau những thành tựu ấn tượng về kinh doanh, nhằm đến gần với nhiều khách hàng hơn, Canon công bố chiến dịch truyền thông tích hợp mang tên “Canon nói thay bạn”. Đây cũng là lần đầu tiên, một chiến dịch truyền thông tích hợp được Canon tổ chức dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi công bố chiến dịch mới, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam, ông Nick Yoshida chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào với thành tích kinh doanh của nửa đầu năm nay mà Canon tại Việt Nam đã đạt được. Trong một môi trường canh tranh gay gắt và một nền kinh tế chưa thật ổn định, đây là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc khẳng định vị trí nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hình ảnh toàn diện – từ đầu vào đến đầu ra”.

“Canon nói thay bạn” là một chiến dịch hoàn toàn mới, dành riêng cho thị trường Việt Nam, với mong muốn khách hàng không chỉ đơn thuần nhìn thấy những sản phẩm của thương hiệu Canon, mà xa hơn sẽ hiểu được những lợi ích và ý nghĩa mà sản phẩm đó mang lại.

Chiến dịch xây dựng thương hiệu lần này sử dụng hình ảnh chiếc kính ngắm và biểu tượng lời nói, thể hiện cách mà Canon sẽ “nói thay” khách hàng của mình.

2014 là một chặng đường đáng nhớ của Canon tại Việt Nam, với kết quả kinh doanh tốt nhất trong lịch sử cùng với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm mới ấn tượng. Với những nền tảng đó, ông Yoshida lạc quan chia sẻ “Canon nói thay bạn” sẽ góp phần đưa thương hiệu này đến gần hơn với thị trường đang phát triển nhanh chóng như Việt Nam.

“Canon nói thay bạn” sẽ được Canon Việt Nam chính thức triển khai từ tháng 9/2014 tới Tết Nguyên Đán 2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước