Trước mắt, Apple Watch sẽ được bán tại hệ thống cửa hàng Apple Stores ở 9 quốc gia Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Anh và Mỹ.
Được biết, cách thức bán hàng của Apple đối với dòng Apple Watch năm nay có khác biệt so với các sản phẩm được bán ra những năm trước. Apple sẽ ưu tiên giao hàng cho những khách hàng đã đặt mua trước sản phẩm. Vì thế, cảnh tượng xếp hàng dài để mua sản phẩm mới của Apple đã không còn diễn ra ở nhiều nơi nữa.
Đối với những khách hàng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngày 10/4 vừa qua, họ sẽ phải đợi đến ngày 8/5 thì mới có cơ hội sở hữu thiết bị này. Nhiều thông tin cho biết, trong thời gian tới, Apple mở rộng thêm thị trường bán ra Apple Watch, bao gồm Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Arab Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và UAE.
Trước đó, ngày 10/4 vừa qua, Apple Watch đã chính thức được bán ra. Chỉ trong 6 giờ kể từ lúc mở bán, toàn bộ tất cả các sản phẩm Apple Watch với ba phiên bản Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition vàng 18-karat đã được đặt mua hết.
Dựa trên một số nghiên cứu, cứ 10 chủ sở hữu iPhone sẽ có 1 người mua Apple Watch khi thiết bị này có mặt trên thị trường, nhiều chuyên gia phân tích nhận định, Apple có thể bán khoảng 20 – 30 triệu Apple Watch. Cụ thể, hiện đang có khoảng 300 triệu người dùng các phiên bản iPhone 5, 5S, 5C, 6, 6 Plus, như vậy sẽ có khoảng 30 triệu người mua thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.