Trong dịp ra mắt iPhone 6 vào tháng 9/2014, dòng người xếp dài đến tận cửa hàng của Apple. Thế nhưng, trong ngày Apple ra mắt iPhone 6S, những cửa hàng ấy vẫn không có gì thay đổi so với thường ngày. Khách hàng vẫn chìm đắm với các dòng sản phẩm cũ.
Điều này cho thấy Apple không chủ động quảng bá rầm rộ iPhone 6S cho dù iPhone đang là phân khúc mang lại 2/3 doanh thu của hãng trong quý vừa qua.
Giới quan sát thị trường nhận định, Apple có thể không quảng bá chiếc iPhone 6S như các dòng điện thoại khác hoặc có thể người tiêu dùng đã không còn mặn mà với các dòng sản phẩm ít thay đổi về tính năng mà chỉ thay đổi về giá…
Tuy nhiên, dù là trường hợp nào thì ngay sau lễ công bố sản phẩm, chốt phiên giao dịch hôm nay các cổ đông của Apple đã mất hơn 2 USD trên mỗi cổ phiếu.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.