Thống kê từ Shopee cho thấy, sức khỏe và sắc đẹp là ngành hàng được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm qua trên trang thương mại điện tử này, tiếp theo sau đó là ngành hàng mẹ và bé, thời trang nữ, thời trang nam, nhà cửa và đời sống.
Tại ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp, "son môi" là từ khóa dẫn đầu danh sách với hơn 7.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày, đứng thứ hai là từ khóa "mặt nạ dưỡng da" với hơn 3.000 lượt tìm kiếm. Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm phổ biến nhất trên Shopee.
Ngoài ra, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng về lượng khách hàng nam mua sắm các sản phẩm trong ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp. Theo đó, sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất là Nivea Men Creme 3 in 1 và Head&Shoulders UltraMen.
Sức khỏe và sắc đẹp là ngành được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee
Trước đó, vào cuối tháng 11/2018, Shopee cho biết hợp tác với BlackPink để ban nhạc này làm đại sứ thương hiệu của hãng thương mại điện tử này.
Theo đó, BlackPink sẽ làm đại sứ thương hiệu của Shopee tại toàn khu vực châu Á. Bên cạnh đó, YG Group - Công ty quản lý nhóm nhạc BlackPink cũng sẽ tham gia vào nền tảng thương mại Shopee ở 5 nước trong khu vực với Gian hàng chính hãng của YG.
Riêng tại Việt Nam, gian hàng sẽ chính thức có mặt vào ngày 2/12 trên Shopee Việt Nam. Người hâm mộ của BlackPink có thể dễ dàng truy cập và sở hữu trong tay những sản phẩm độc quyền đến từ YG.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!