Sự xuất hiện của hàng Thái Lan ở hầu khắp các kênh phân phối, từ siêu thị hiện đại đến chợ truyền thống đã cho thấy, hàng Việt Nam đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt.
Các doanh nghiệp Thái Lan đang đổ bộ vào thị trường bán lẻ Việt Nam, từ phân khúc trung tâm thương mại, siêu thị hàng tiêu dùng, hàng điện máy, đến các cửa hàng tiện lợi để cạnh tranh với cửa hàng bán lẻ truyền thống. Không chỉ vậy, hàng hóa Thái Lan còn đang ồ ạt tràn vào thị trường Việt Nam, từ hàng điện máy, đến tiêu dùng, gia dụng…
Ghi nhận của phóng viên Bản tin Tài chính kinh doanh.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.