Vietnam Motor Show hút khách "nhí" ngày bế mạc

-Thứ hai, ngày 01/10/2012 09:24 GMT+7

Khách tham quan vẫn tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2012 rất đông trong ngày bế mạc

Ngày bế mạc Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay rơi vào Chủ nhật và đúng vào dịp Trung thu nên không ít gia đình đã lựa chọn Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) là điểm tham quan cuối tuần.

Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay diễn ra đúng vào dịp Trung thu, đặc biệt là ngày bế mạc rơi vào ngày nghỉ cuối tuần nên một lượng khách lớn vẫn tới tham quan khiến không khí tại Triển lãm vô cùng nhộn nhịp. Không ít gia đình đưa các cháu bé theo để tham quan Triển lãm.

Tuy nhiên, lí do chính khiến Vietnam Motors Show năm nay nhận được sự quan tâm đặc biệt của người xem đó là Triển lãm hội tụ gần như đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Audi, BMW, Porsche, Toyota, Honda, Mercedes, Ford, Luxgen, Mitsubishi, Suzuki, Renault… Từ những dòng xe phổ thông đến những dòng xe hạng sang, những phiên bản xe mới nhất đều xuất hiện làm thỏa lòng mong đợi của đại đa số khách tham quan.

Cùng với sự hiện diện của những hãng xe tên tuổi hàng đầu thế giới là dàn người mẫu trẻ trung thu hút sự chú ‎ý của không chỉ cánh mày râu. Những cô bé cậu bé cũng tỏ ra thích thú khi được chụp ảnh chung với những người mẫu xe hơi thân thiện và vui tươi. Những thiết kế gian hàng mang tính hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức thực sự ấn tượng người xem.

‘ Nhiều gia đình cho cả các cháu bé tới tham quan Triển lãm trong ngày Trung thu


Một số hãng xe còn thuê những người mẫu ngoại quốc càng khiến khách tham quan hào hứng và nán lại lâu hơn tại các gian hàng. Cùng với đó, những màn biểu diễn catwalk của các người mẫu bên những chiếc xế hộp đã hâm nóng không khí tại Triễn lãm.

Ngoài ra, một số hãng xe cũng tỏ ra khá tâm lí khi dành riêng những góc gian hàng cho các trò chơi lái xe mô phỏng, giới thiệu đồ chơi công nghệ cao, cho phép khách tham quan lái thử xe… Những dịch vụ phụ trợ ấy càng khiến khách tham quan hứng thú hơn với Vietnam Motors Show lần thứ 8.

Một số hình ảnh tại Vietnam Motors Show 2012:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước