Để kỷ niệm 150 năm lần đầu tiên chinh phục núi Matterhorn ở dãy Alps của Edward Whymper và nhóm của ông, một công ty thiết bị leo núi của Thụy Sĩ đã yêu cầu Bosch chụp những tấm ảnh đặc biệt để đánh dấu dịp kỷ niệm này và phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu năm 2015.
Hàng trăm nhà leo núi đã tham gia vào chiến dịch này, họ mặc những bộ đồ leo núi có sắc đỏ rực rỡ, leo lên sườn núi Hörnli của Matterhorn và thắp lên những ngọn đèn màu đỏ tươi vào lúc bình minh, chiếu sáng con đường mà Whymper và đội của mình đã đi để chinh phục đỉnh núi lần đầu tiên. Cảnh tượng vô cùng đặc sắc này đã nhanh chóng được nhiếp ảnh gia Robert Bosch thu vào ống kính.
Bên cạnh đó, các nhà leo núi còn xếp hình, tạo những hình khối đặc biệt.
Họ không ngại thực hiện những pha leo núi nguy hiểm như thế này.
Thậm chí là cheo leo giữa vách núi đầy thử thách như thế này để làm nên những bức ảnh đầy tính sáng tạo.
Leo lên tới đỉnh và xếp thành hàng là một thách thức lớn với những nhà leo núi.
Sau những chặng đường dài, cả đoàn cuộn tròn trong những chiếc túi ngủ màu đỏ nổi bật, nhiếp ảnh gia cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc thú vị này.
Tạo hình mũi tên thẳng tiến tới đích là đỉnh núi cao trước mắt.
Những góc chụp sáng tạo đáng kinh ngạc của Robert Bosch khiến nhiều người trầm trồ và thán phục.
Bộ ảnh đã nhận được những lời tán thưởng từ rất đông những nhà phê bình nghệ thuật cũng như những người yêu môn thể thao mạo hiểm và nhiều thách thức này. Khi được đăng tải trên mạng, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý, ủng hộ, yêu thích và chia sẻ.