Chuyên mục

Bộ Công Thương sẽ định kỳ tổ chức Online Friday hàng tuần

Trung tâm Tin tức VTV24 - 10/12/2019 - 10:24 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tới đây, Bộ Công Thương sẽ tổ chức sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday hàng tuần.

Đây là sẽ điểm hẹn để người tiêu dùng mua sắm các mặt hàng chính hãng. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, năm 2019 là năm mở đầu cho hoạt động bán hàng chính hãng "Every Friday".

Bộ Công Thương sẽ định kỳ tổ chức Online Friday hàng tuần - Ảnh 1.

Chiến dịch bán hàng chính hãng cho khách hàng trên toàn quốc sẽ được thực hiện đều đặn vào thứ Sáu hàng tuần trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday.

Việc duy trì định kỳ bán hàng chính hãng trên cả nước trên các sàn thương mại điện tử được kỳ vọng sẽ ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ…

Online Friday 2019: Số lượng đơn hàng thành công tăng gấp đôi năm ngoái Online Friday 2019: Số lượng đơn hàng thành công tăng gấp đôi năm ngoái

VTV.vn - Nếu như Online Friday 2018 ghi nhận khoảng 1,8 triệu đơn hàng giao dịch thành công thì năm 2019, số lượng đã tăng vọt với hơn 3 triệu giao dịch.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.