VTV.vn - Tối 7/8, Hãng hàng không British Airway (BA) đã khắc phục hoàn toàn sự cố hệ thống mạng, nối lại hoạt động bình thường của hãng tại các sân bay.
Trước đó, BA đã phải hủy và hoãn trên 300 chuyến bay tại 3 sân bay Heathrow, Gatwick và London City, ảnh hưởng tới hàng nghìn hành khách.
Sau 9 tiếng khắc phục, tối 7/8, hãng BA cho biết các chuyến bay của hãng đã trở lại hoạt động bình thường.
Đây là lần thứ 3 hãng hàng không BA gặp sự cố hệ thống mạng IT trong vòng 3 năm trở lại đây. Ngoài ra, hãng này còn gặp phải sự cố thông tin 500.000 khách hàng bị các tin tặc tấn công, hàng chục nghìn hành khách bị mắc kẹt hồi tháng 5/2017 khi xảy ra sự cố hệ thống IT.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!