Chuyên mục

Burberry làm khách hàng phẫn nộ vì quảng cáo

Trung tâm Tin tức VTV24 - 10/01/2019 - 14:28 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hãng thời trang Burberry đã làm khách hàng tại Trung Quốc phẫn nộ với bức ảnh quảng cáo ăn theo Tết âm lịch sắp đến.

Các thương hiệu lớn lại tiếp tục phải chứng kiến một sự cố nữa trong quảng cáo do thiếu hiểu biết về văn hóa địa phương.

Lần này là hãng thời trang Burberry với bức ảnh quảng cáo ăn theo Tết âm lịch sắp đến. Sử dụng cả những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc là Triệu Vy và Châu Đông Vũ để tôn vinh tình cảm gia đình đoàn tụ trong ngày Tết nhưng bức ảnh quảng cáo của Burberry lại bị người Trung Quốc chế giễu là khiến người xem phải rùng mình như xem một bộ phim ma.

8 người mẫu đều không mỉm cười, kể cả 2 diễn viên Triệu Vy và Châu Đông Vũ, hoàn toàn không có vẻ gì thể hiện đây là bức ảnh gia đình đoàn tụ đầm ấm trong ngày Tết.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.