VTV.vn - Trong 24 giờ qua, câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?
Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp Gucci đã ra mắt dòng sản phẩm FAKE/NOT khiến dân tình hoang mang. Hoạ tiết của những sản phẩm trong bộ sưu tập nhìn lại giống như hàng giả mua ngoài chợ với giá vài trăm ngàn đồng. Với dòng sản phẩm này, dù dùng hàng thật cũng khó thể phân biệt với hàng giả.
Nhiều người cho rằng làm shipper thích lắm vì việc không quá nặng, thu nhập ổn định, đặc biệt nhu cầu đặt hàng qua mạng ngày càng tăng. Tuy nhiên, họ chưa biết về những vụ bùng hàng. Mới đây, tại TP.HCM, có vị khách đặt ốc lúc đêm khuya, shipper phải chạy hơn 10km đi giao. Nhưng khi đến nơi, gọi mãi không thấy khách bắt máy, anh tài xế đứng đợi đến tận qua đêm, sang đến 12h30 sáng hôm sau gọi lại nhưng vẫn không có hồi âm.
Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!