Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Sữa chua vị tỏi hay cafe "bẩn" nhưng không bẩn?

VTV Digital - 20/08/2020 - 15:26 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong nhiều giờ qua, câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Mới đây, một hãng sữa chua tại Trung Quốc đang tham khảo ý kiến người dùng về những hương vị mới có thể “đánh thức” vị giác, khiến khách hàng nhớ mãi không quên. Các hương vị bao gồm đậu phụ thối, giấm chua, tương mè, cà chua, rau hẹ, tỏi, tôm hùm đất, hoa hồi, dưa chuột hay sầu riêng. Sau khi tham khảo hãng sẽ lựa chọn 3 vị được bình chọn nhiều nhất trong số 10 vị trên để ra mắt. 

Hiện nay, trào lưu cà phê bẩn đang làm mưa gió tại các menu đồ uống Hàn Quốc. Bẩn ở đây không phải là cà phê không sạch vệ sinh, những ly cà phê này được bày trí 1 cách vụng về, lem luốc tạo ấn tượng độc lạ cho người dùng. 

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.