Chuyên mục

Chùm tour đồng giá 43.000 đồng kích cầu du lịch TP.HCM

Trung tâm Tin tức VTV24 - 28/12/2019 - 11:12 - Tiêu dùng

VTV.vn - Khách du lịch TP.HCM trong năm 2020 có thể tham gia chùm tour kích cầu với giá chỉ 43.000 đồng/người.

Sở Du lịch TP.HCM đã công bố Chương trình kích cầu du lịch Thành phố trong năm 2020. Chùm tour kỳ vọng sẽ hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước bởi được triển khai đồng giá 43.000 đồng/khách xuyên suốt trong năm 2020. Ngoài ra, trong tháng chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn sẽ giảm giá trong 5 ngày liên tục từ 30 - 45%.

Trong chương trình này, du khách có thể khởi hành hàng ngày bằng xe đạp, xích lô, gắn máy, xe Limousine… Các tour kích cầu sẽ đưa du khách tham quan, trải nghiệm cuộc sống và tìm hiểu tại những khu bảo tồn, khu di tích lịch sử.

Chùm tour đồng giá 43.000 đồng kích cầu du lịch TP.HCM - Ảnh 1.

Các tour sẽ đưa du khách tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của TP.HCM

Cụ thể, chùm tour "Tinh hoa Tết Việt" sẽ khởi hành từ Bưu điện TP.HCM và đi qua các địa điểm là Nhà hát, Dinh xã Tây, Bảo tàng, Dinh Độc lập, Hồ con Rùa, Nhà thờ Tân Định, Cà phê "Cộng" và Công viên Lê Văn Tám.

Chùm tour "Việt Nam chuyện chưa kể - Sài Gòn xưa và nay" sẽ đưa du khách qua nhiều điểm để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đường phố, trải nghiệm cuộc sống của người dân thành phố.

Chùm tour đồng giá 43.000 đồng kích cầu du lịch TP.HCM - Ảnh 2.

Trải nghiệm ẩm thực là phần không thể thiếu trong các tour du lịch

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM trong năm 2019 đã đạt được thành công nhất định, phục vụ hơn 88.000 lượt khách, trong đó tới 95% là khách quốc tế, đạt doanh thu khoảng 33 tỷ đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?