Chuyên mục

Dân mạng bàn tán gì: Ăn mì tôm kiểu mới hay chiêu marketing bằng siêu xe?

VTV Digital - 02/07/2020 - 15:34 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán chuyện gì?

Mới đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về 1 công thức ăn mì mới, thay vì nấu như bình thường, một bạn trẻ đã sáng tạo bằng cách làm bánh. Chiếc bánh sinh nhật 2 tầng độc đáo dễ làm mà lại vừa túi tiền vô cùng phù hợp với các bạn sinh viên vào những ngày cuối tháng, hết "trợ cấp".

Một trong những cách marketing độc đáo khiến hành khách nhớ tới mình đó là phải thật nổi và ấn tượng. Để làm nổi bật sản phẩm của mình, 1 chủ cửa hàng hoa quả tại Dubai đã sử dụng siêu xe chỉ để đi giao xoài. Chiêu marketing mới lạ và thông minh này không chỉ tạo được tiếng vang trên cộng đồng mạng mà doanh số bán xoài cũng đi lên.

Câu chuyện nào đang thu hút quý vị?

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.