Chuyên mục

Dịch vụ vệ sinh "ăn nên làm ra" thời hậu đại dịch COVID-19

VTV Digital - 25/05/2020 - 17:58 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với lực lượng lao động lên tới một triệu người, ngành vệ sinh sẽ tăng trưởng tới hơn 30% so với trước khi dịch bệnh bùng phát.

Trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ đang dần mở cửa trở lại khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có dấu hiệu khả quan, các doanh nghiệp và nhà hàng Mỹ sẽ phải chú trọng tới công tác vệ sinh khử trùng nếu muốn hút khách. Nền kinh tế dần mở cửa trở lại cũng chính là thời điểm để các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh khẩn trương chuẩn bị đáp ứng nhu cầu bùng nổ hậu đại dịch.

Chủ tịch Hiệp hội Vệ sinh Mỹ (CCA) Josh Feinberg nhấn mạnh, với mỗi tòa nhà được mở lại, nhu cầu dọn vệ sinh sẽ cao hơn cả trước thời kỳ COVID-19. Thay vì chỉ dọn sạch bụi bẩn, các lao công sẽ cần làm sạch kỹ vài lần một ngày cho tới khử trùng toàn bộ các bề mặt.

Các bệnh viện, nhà dưỡng lão, trường học, trường mẫu giáo đều muốn tránh nguy cơ lây nhiễm tối đa, trong khi các quán bar, cửa hàng, tiệm làm tóc đều muốn đảm bảo với khách hàng về độ an toàn khi tới sử dụng dịch vụ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Thị trường chung cư Hà Nội quý II: Giá bán sơ cấp ổn định, giảm nhẹ ở thứ cấp

VTV.vn - Hậu COVID-19, thị trường bất động sản quý II đang từng bước phục hồi sau lệnh cách ly được dỡ bỏ.

Người dân TP. HCM chi nhiều hơn cho ăn uống trong tháng 6

VTV.vn - Theo số liệu từ Cục Thống kê TP. HCM, trong tháng 6, doanh thu dịch vụ ăn uống, lưu trú ước tính đạt gần 4.900 tỷ đồng, tăng hơn 42% so với tháng trước.