VTV.vn - Nhiều DN tại Trung Quốc đang triển khai các biện pháp mới nhằm kích thích người tiêu dùng mua hàng, trong bối cảnh các biện pháp cách ly, hạn chế đi lại do dịch COVID-19.
Hãng dầu khí Sinopec mới đây đã triển khai tổ chức bán rau và thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại, tại 6.000 trạm xăng dầu của tập đoàn trên toàn Trung Quốc.
Mengniu Dairy - hãng sản xuất sữa lớn thứ hai nước này - đang chạy đua tăng cường máy bán sữa tự động, bổ sung vào hệ thống 10.000 máy hiện có. Với hệ thống này, khách hàng của Mengniu sẽ đến các máy bán tự động để lấy sản phẩm họ đặt hàng trực tuyến trước đó.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!