Chuyên mục

Doanh nghiệp Trung Quốc tung biện pháp kích cầu tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 04/03/2020 - 11:55 - Tiêu dùng

VTV.vn - Nhiều DN tại Trung Quốc đang triển khai các biện pháp mới nhằm kích thích người tiêu dùng mua hàng, trong bối cảnh các biện pháp cách ly, hạn chế đi lại do dịch COVID-19.

Hãng dầu khí Sinopec mới đây đã triển khai tổ chức bán rau và thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại, tại 6.000 trạm xăng dầu của tập đoàn trên toàn Trung Quốc.

Mengniu Dairy - hãng sản xuất sữa lớn thứ hai nước này - đang chạy đua tăng cường máy bán sữa tự động, bổ sung vào hệ thống 10.000 máy hiện có. Với hệ thống này, khách hàng của Mengniu sẽ đến các máy bán tự động để lấy sản phẩm họ đặt hàng trực tuyến trước đó.

Trung Quốc đại lục ghi nhận thêm 119 ca nhiễm COVID-19 mới Trung Quốc đại lục ghi nhận thêm 119 ca nhiễm COVID-19 mới Hàng không Trung Quốc bán vé siêu rẻ hậu dịch COVID-19 Hàng không Trung Quốc bán vé siêu rẻ hậu dịch COVID-19 Dịch COVID-19: Hơn 12.000 ca mắc ngoài Trung Quốc Dịch COVID-19: Hơn 12.000 ca mắc ngoài Trung Quốc

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.