Chuyên mục

Ecopark “bắt tay” 11 sàn, chuẩn bị cho kế hoạch “bung hàng”

PV - 15/02/2020 - 15:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngày 11/2, tập đoàn Ecopark công bố hợp tác với 11 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của công ty tới khách hàng trong năm 2020.

Các đại lý hợp tác lần này của Ecopark bao gồm: Novahomes, Bighomes, Vietstarland, Newstarland, Titan, Tân Thời đại, Queen Land, Malta, Ecoland, Ubland, Phúc Lộc.

Ecopark “bắt tay” 11 sàn, chuẩn bị cho kế hoạch “bung hàng” - Ảnh 1.

Thành phố xanh Ecopark

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện tập đoàn Ecopark nhấn mạnh, đây đều là những nhà phân phối được tập đoàn Ecopark cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, cũng như tâm huyết đối với các sản phẩm của Ecopark.

Ecopark kỳ vọng, thông qua sự hợp tác này, các đại lý chính thức sẽ là đại sứ hình ảnh của thành phố xanh Ecopark, lan tỏa những thông điệp về cuộc sống bền vững, lý tưởng gắn với thiên nhiên, tới khách hàng và cộng đồng.

Theo định hướng chiến lược của tập đoàn Ecopark, 2020 sẽ là năm bản lề, đánh dấu sự phát triển bứt phá trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, y tế, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí.

Trong giai đoạn tới, bất động sản là lĩnh vực chủ chốt, được tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và hứa hẹn cho ra mắt nhiều dự án mới với sự đa dạng trong phân khúc sản phẩm, đáp ứng như cầu như nhà phố, biệt thự, dự án thương mại, cho đến các dự án cao tầng hợp tác cùng các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc. Ecopark cũng hướng tới mở rộng, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm với việc phát triển dự án văn phòng, căn hộ dịch vụ…

Ecopark “bắt tay” 11 sàn, chuẩn bị cho kế hoạch “bung hàng” - Ảnh 2.

Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại Ecopark ngày càng được hoàn thiện theo chuẩn quốc tế.

Đồng thời, Ecopark và các đối tác chiến lược cam kết tiếp tục triển khai hàng loạt các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế như: Dự án bệnh viện Đại học Y Khoa Tokyo (theo tiêu chuẩn Nhật Bản), Trường liên cấp quốc tế được vận hành quản lý bởi thương hiệu hàng đầu của Mỹ; cùng với các dự án khách sạn 5*, dự án resort trong sân golf…

Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km về hướng Đông Nam, với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha diện tích, Ecopark hiện đang sở hữu từ khoá "xanh" trên thị trường nhà ở, tạo nên sự khác biệt và giá trị phát triển xuyên suốt của tập đoàn. Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân thủ đô cũng như khu vực lân cận và là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình muốn sống trong một khu độ thị xanh, chan hoà cùng thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm Hà Nội.

Ecopark “bắt tay” 11 sàn, chuẩn bị cho kế hoạch “bung hàng” - Ảnh 3.

Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Ecopark.

Hiện Ecopark đang sở hữu hệ thống trường học chuẩn quốc tế như: mầm non Aqua Kid, Creative Kindercare, trường phổ thông liên cấp Edison, Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, Đại học chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo…

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ của cư dân: Học viện golf EPGA đã đi vào hoạt động năm 2017, sân golf 18 hố trong tương lai cùng trung tâm thể thao mạo hiểm Sport Arena, rạp chiếu phim CGV, các Clubhouse hiện đại với bể bơi, phòng gym, sauna, sân tennis, sân cầu lông… Ngoài ra, mạng lưới xe buýt chất lượng cao Ecobus với tần suất hơn 200 chuyến/ngày, kết nối Ecopark với các quận nội thành Hà Nội, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân và khách tới khu đô thị hàng ngày.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.