VTV.vn - Tập đoàn Điện lực Việt Nam khuyến khích khách hàng nên dùng các dịch vụ trực tuyến, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong giai đoạn có dịch.
Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp diễn biến phức tạp, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến khích các khách hàng có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hoạt động này nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp nơi đông người, phòng ngừa dịch lây lan.
Kể từ ngày 12/12/2019, EVN đã chính thức cung cấp hợp đồng điện điện tử, cho phép khách hàng có thể đăng ký hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng qua mạng Internet. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua các số tổng đài, tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện cho thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo và truy cập trang web của các Tổng Công ty Điện lực, truy cập Cổng Dịch vụ công quốc gia http://dichvucong.gov.vn để được đáp ứng yêu cầu 24/7.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!