EVN cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Tiến Anh - Chí Hiếu (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 21/12/2017 15:12 GMT+7

Ảnh minh họa. (Nguồn: Dân trí)

VTV.vn - Sáng 21/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến".

Đây là bước tiến lớn của ngành điện phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số.

Khách chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng và thông qua cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước để tiếp cận 20 dịch vụ điện năng trực tuyến như: Thông báo chỉ số công tơ; chi phí thanh toán; cấp điện mới… 

Dịch vụ điện trực tuyến sẽ giúp công khai, minh bạch mọi thông tin liên quan đến cung cấp điện, giảm thời gian giải quyết các vấn đề về điện. Đây là một trong những nỗ lực của ngành điện giúp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam lên bậc 32 trong năm 2017.

Ngành điện nỗ lực xóa 65.000 hộ dân sử dụng điện tạm Ngành điện nỗ lực xóa 65.000 hộ dân sử dụng điện tạm

VTV.vn - Trong năm qua, ngành điện đã nỗ lực xóa được tình trạng sử dụng điện tạm của 65.000 hộ dân trên địa bàn nông thôn thuộc 21 tỉnh miền Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước