Ảnh minh họa. (Nguồn: Dân trí)
Đây là bước tiến lớn của ngành điện phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số.
Khách chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng và thông qua cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước để tiếp cận 20 dịch vụ điện năng trực tuyến như: Thông báo chỉ số công tơ; chi phí thanh toán; cấp điện mới…
Dịch vụ điện trực tuyến sẽ giúp công khai, minh bạch mọi thông tin liên quan đến cung cấp điện, giảm thời gian giải quyết các vấn đề về điện. Đây là một trong những nỗ lực của ngành điện giúp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam lên bậc 32 trong năm 2017.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!