VTV.vn - Doanh thu của Facebook đã tăng 18% trong quý đầu tiên của năm nay, cao hơn mức kỳ vọng 16% của các nhà phân tích.
Facebook cũng cho biết doanh số của họ đã có "dấu hiệu ổn định" trong tháng 4 sau khi ghi nhận sự sụt giảm mạnh trong tháng 3.
Doanh thu từ quảng cáo, vốn chiếm gần như toàn bộ doanh thu của Facebook, tăng 17% lên 17,44 tỷ USD.
Các nhà quản lý của Facebook cho biết, một số doanh nghiệp đã tận dụng thời điểm giá xuống thấp để chạy khối lượng quảng cáo nhiều hơn, sau khi dịch COVID-19 gần như "xóa sạch" định giá quảng cáo của Facebook trong suốt quý vừa qua.
Việc tận dụng này đã góp phần giúp tổng số lần hiển thị quảng cáo tăng 39% trong giai đoạn này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!