Chuyên mục

Hà Nam: Doanh thu du lịch tháng 2 giảm gần 30%

Trung tâm Tin tức VTV24 - 07/03/2020 - 10:47 - Tiêu dùng

VTV.vn - Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các công ty du lịch, lữ hành tại Hà Nam đều gặp khó khi các tour, tuyến bị hủy, gây thiệt hại không nhỏ.

Hà Nam có thế mạnh về phát triển sản phẩm du lịch sinh thái - tâm linh, du lịch văn hóa - lễ hội đầu năm, du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch y tế nghỉ dưỡng - chữa bệnh, du lịch giải trí, du lịch xanh. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, lượng khách đến các khu, điểm du lịch của Hà Nam trong tháng 2 vừa qua chỉ đạt 368.500 lượt, giảm 11.500 lượt so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu du lịch ước giảm gần 30% so với cùng kỳ năm 2019.

Hà Nam: Doanh thu du lịch tháng 2 giảm gần 30% - Ảnh 1.

Hà Nam có thế mạnh về phát triển sản phẩm du lịch sinh thái - tâm linh, du lịch văn hóa - lễ hội

Hà Nam: Doanh thu du lịch tháng 2 giảm gần 30% - Ảnh 2.

Chùa Tam Chúc là địa điểm du lịch tâm linh thu hút nhiều du khách tại Hà Nam

Trong thời gian tới, ngành Du lịch Hà Nam sẽ có nhiều giải pháp kích cầu như tham gia liên kết phát triển du lịch với các tỉnh lân cận và khu vực, xây dựng kế hoạch tăng cường quảng bá xúc tiến du lịch trong khuôn khổ chương trình Năm du lịch Quốc gia 2020 tại Ninh Bình, phát động cuộc thi "Ảnh đẹp Du lịch Hà Nam năm 2020"...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.