Chuyên mục

Hyundai phát hành thẻ tín dụng dành cho khách hàng “mê” nội dụng số

Trung tâm Tin tức VTV24 - 21/02/2020 - 10:19 - Tiêu dùng

VTV.vn - Loại thẻ tín dụng mới của Hyundai nhắm vào đối tượng khách hàng tại Hàn Quốc đam mê nội dung số.

Digital Lover là loại thẻ tín dụng sẽ được Công ty Hyundai Card, thuộc Tập đoàn Hyundai phát hành trong thời gian tới. Đúng như tên gọi, loại thẻ mới này nhắm tới đối tượng là những người trẻ tuổi thường xuyên quan tâm tới nội dung số tại Hàn Quốc.

Digital Lover cho phép người dùng Netflix, YouTube Premium, Melon… được giảm giá 10.000 Won/tháng (tương đương hơn 190.000 đồng) nếu thanh toán qua thẻ. Giống như nhiều thẻ tín dụng khác, thẻ có thể sử dụng để thanh toán cho nhiều hoạt động mua sắm trên trang thương mại điện tử, dịch vụ đi chung xe, ứng dụng đặt hàng... Ngoài ra, người sở hữu loại thẻ này còn nhận được những ưu đãi như giảm giá khi mua vé xem các buổi trình diễn âm nhạc quy mô lớn do Hyundai tổ chức và vào thăm quan miễn phí Công ty Hyundai Card.

Hyundai phát hành thẻ tín dụng dành cho khách hàng “mê” nội dụng số - Ảnh 1.

Thẻ tín dụng Digital Lover, Nguồn: Hyundai Card

Trước khi phát hành dòng thẻ tín dụng mới, Hyundai Card đã tổ chức nghiên cứu xu hướng tiêu dùng của người dân "xứ sở kim chi". Kết quả cho thấy, đa số những người yêu thích nội dung số thường ngại tiếp xúc với người bán. Do đó, họ chủ yếu mua sắm từ xa, đặt đồ qua những ứng dụng giao hàng. Để tối đa hóa tiện ích cho từng chủ thẻ sở hữu Digital Lover, Hyundai Card tới đây sẽ tiếp tục phân tích dữ liệu chi tiêu của từng người dùng và từ đó đề xuất những ưu đãi riêng khác nhau.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?