Chuyên mục

Kênh online hút khách dịp Valentine

Trung tâm Tin tức VTV24 - 14/02/2020 - 11:04 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong thời điểm bệnh dịch COVID-19, kênh online dường như đang ăn nên làm ra với lợi thế hạn chế sự tiếp xúc và không cần đến chốn đông người.

Chỉ với vài thao tác rất đơn giản trên điện thoại, ngay lập tức bạn có thể gửi tặng một bó hoa mà không cần gặp trực tiếp. Với sự tiện lợi, nhanh chóng của việc tặng quà điện tử, trung bình một ngày một đơn vị tiếp nhận khoảng 1.200 đơn hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên, dịch vụ đặt hàng online quà tặng cho mùa Valentine năm nay được ưa chuộng vì dịch bệnh khiến người tiêu dùng có tâm lý ngại ra đường, phần vì thói quen tiêu dùng trong thời điểm hiện tại cũng đã rất khác với trước đây khi mọi giao dịch chỉ bằng cú chạm hay click.

Việc mua hàng online rất tiện lợi, nhưng hạn chế của nó là khó kiểm soát chất lượng cũng như khâu giao hàng còn nhiều khó khăn. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, trong mùa Valentine năm nay, một công ty đã làm mới khâu giao hàng cho khách bằng việc cho nhân viên giao hàng hóa trang thần Cupid, biểu tượng của tình yêu. Và chắc chắn trong lúc người tiêu dùng ngại ra đường mua sắm, việc đổi mới dịch vụ giao hàng như thế này là một điểm nhấn giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm khó quên.


Vẫn ngọt ngào Valentine giữa mùa dịch bệnh Vẫn ngọt ngào Valentine giữa mùa dịch bệnh

VTV.vn - Ngay ở những thành phố đang ứng phó với dịch bệnh, Valentine năm nay vẫn ngọt ngào như một thông điệp mà mọi người chia sẻ: dẫu dịch bệnh thì hoa hồng vẫn là hoa hồng.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.