Chuyên mục

Kích cầu đi lại cuối năm, Emirates chi mạnh tay cho bảo hiểm COVID-19

PV - 04/12/2020 - 20:43 - Tiêu dùng

VTV.vn - Bảo hiểm du lịch đa rủi ro và bao trả do COVID-19 (chi phí y tế, cách ly) sẽ tự động được áp dụng cho tất cả vé máy bay của Emirates được mua từ ngày 1 tháng 12.

Theo đó, những khách hàng bị chẩn đoán mắc COVID-19 và các trường hợp y tế khẩn cấp khác có thể được thanh toán với chi phí y tế khẩn cấp và sơ tán y tế khẩn cấp tại nước ngoài lên đến 500.000 USD Mỹ.

Kích cầu đi lại cuối năm, Emirates chi mạnh tay cho bảo hiểm COVID-19 - Ảnh 1.

Hàng khách hoặc người thân không thể đi du lịch vì được chẩn đoán mắc COVID-19 trước ngày khởi hành cũng có thể được bồi hoàn lên đến 7.500 USD Mỹ. Với các chuyến đi bị hủy hoặc rút ngắn do năm học kéo dài quá ngày khởi hành vì COVID-19 cũng được thanh toán với số tiền tương tự.

Trước đó, vào tháng 7, hãng hàng không của UAE đã thông báo sẽ chi trả các khoản chi phí điều trị y tế và chi phí cách ly trong suốt 14 ngày thực hiện cách ly, nếu hành khách được chẩn đoán dương tính với COVID-19 trong khi đi du lịch.

Trả lời câu hỏi tại sao lại mạnh tay với gói bảo hiểm này, Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Emirates cho biết, đây là một trong những giải pháp để kích cầu du lịch cuối năm.

"Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch trên khắp thế giới đang rất mạnh mẽ, đặc biệt là vào kỳ nghỉ đông sắp tới khi mọi người tìm kiếm các điểm đến có khí hậu ấm áp hơn như Dubai cho gia đình mình. Với gói bảo hiểm du lịch đa rủi ro và bao trả do COVID-19 mới này, chúng tôi mong muốn du khách sẽ tự tin hơn để lên kế hoạch và trải nghiệm du lịch vào mùa đông năm nay và tiến sang năm 2021", ông Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum nói.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.