Chuyên mục

Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 01/06/2019 - 17:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngân hàng Kienlongbank phát đi cảnh báo về các website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo Kienlongbank, nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, tài sản của khách hàng. Hiện có một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.

Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Kênh thông tin chính thức của Kienlongbank

Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức của Kienlongbank, không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau:

http://hotrokhachhang.com.vn/

https://kienlong.ngan-hang.com

http://kienlongbank.ngan-hang.net

Tổng đài: 19006236, 19006215...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Thực phẩm xuất vào Trung Quốc phải có nhãn mác bằng tiếng Trung

VTV.vn - Từ ngày 1/10, nhãn mác trên bao bì đóng sẵn của thực phẩm xuất khẩu vào Trung Quốc phải ghi bằng tiếng Trung.

Rò rỉ dữ liệu quy mô lớn tại Ecuador

VTV.vn - Quốc gia Nam Mỹ này có dân số khoảng 17 triệu người trong khi số tài khoản chứa dữ liệu cá nhân bị rò rỉ lên đến hơn 20 triệu tài khoản.