Chuyên mục

Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 01/06/2019 - 17:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngân hàng Kienlongbank phát đi cảnh báo về các website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo Kienlongbank, nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, tài sản của khách hàng. Hiện có một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.

Kienlongbank cảnh báo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Kênh thông tin chính thức của Kienlongbank

Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức của Kienlongbank, không liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau:

http://hotrokhachhang.com.vn/

https://kienlong.ngan-hang.com

http://kienlongbank.ngan-hang.net

Tổng đài: 19006236, 19006215...

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?