Chuyên mục

Kimono thành thương hiệu nội y tại Mỹ, Thị trưởng Nhật Bản viết tâm thư

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24) - 03/07/2019 - 15:04 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngôi sao truyền hinh thực tế Mỹ, Kim Kardashian lại một lần nữa khiến cư dân mạng chao đảo. Lần này là với dòng nội y mới có tên "Kimono".

Thị trưởng thành phố Kyoto, Nhật Bản đã phải viết tâm thư, yêu cầu ngôi sao này xem xét lại quyết định sử dụng cái tên Kimono trong nhãn hiệu của mình

Bức thư được gửi tới Kim Kardashian thông qua trang mạng Facebook với nội dung nhấn mạnh ý nghĩa của Kimono khi đây vốn là tên gọi trang phục truyền thống Nhật Bản, được phụ nữ mặc trong các dịp quan trọng như ngày đầu năm mới, lễ trưởng thành hay tang lễ… Do đó, việc dùng tên của một quốc phục để đặt cho nhãn hiệu đồ lót đối với người Nhật là một sự xúc phạm. Hàng nghìn cư dân mạng đã chia sẻ và ủng hộ nội dung bức thư này của vị thị trưởng.

Hiện Kim Kardashian cho biết cô sẽ thay đổi tên thương hiệu của mình và sẽ thông báo với mọi người kết quả trong thời gian tới.

Vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị đón chào em bé thứ tư Vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị đón chào em bé thứ tư Rộ tin Kim Kardashian và Kanye West sống ly thân Rộ tin Kim Kardashian và Kanye West sống ly thân Choáng với khối tài sản khổng lồ của Kim Kardashian Choáng với khối tài sản khổng lồ của Kim Kardashian

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.