Chuyên mục

Kimono thành thương hiệu nội y tại Mỹ, Thị trưởng Nhật Bản viết tâm thư

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24) - 03/07/2019 - 15:04 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngôi sao truyền hinh thực tế Mỹ, Kim Kardashian lại một lần nữa khiến cư dân mạng chao đảo. Lần này là với dòng nội y mới có tên "Kimono".

Thị trưởng thành phố Kyoto, Nhật Bản đã phải viết tâm thư, yêu cầu ngôi sao này xem xét lại quyết định sử dụng cái tên Kimono trong nhãn hiệu của mình

Bức thư được gửi tới Kim Kardashian thông qua trang mạng Facebook với nội dung nhấn mạnh ý nghĩa của Kimono khi đây vốn là tên gọi trang phục truyền thống Nhật Bản, được phụ nữ mặc trong các dịp quan trọng như ngày đầu năm mới, lễ trưởng thành hay tang lễ… Do đó, việc dùng tên của một quốc phục để đặt cho nhãn hiệu đồ lót đối với người Nhật là một sự xúc phạm. Hàng nghìn cư dân mạng đã chia sẻ và ủng hộ nội dung bức thư này của vị thị trưởng.

Hiện Kim Kardashian cho biết cô sẽ thay đổi tên thương hiệu của mình và sẽ thông báo với mọi người kết quả trong thời gian tới.

Vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị đón chào em bé thứ tư Vợ chồng Kim Kardashian chuẩn bị đón chào em bé thứ tư Rộ tin Kim Kardashian và Kanye West sống ly thân Rộ tin Kim Kardashian và Kanye West sống ly thân Choáng với khối tài sản khổng lồ của Kim Kardashian Choáng với khối tài sản khổng lồ của Kim Kardashian

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.