Chuyên mục

Lưu ý chọn tour du lịch Tết

Trung tâm Tin tức VTV24 - 09/01/2019 - 13:08 - Tiêu dùng

VTV.vn - Nhiều tour du xuân tại nước ngoài đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với du khách.

Chỉ còn gần một tháng nữa thôi là đến tết Nguyên Đán 2019. Đây là thời điểm phù hợp để các khách hàng quyết định chọn mua một tour du Xuân cho mình và gia đình bởi thời điểm này cũng là giai đoạn các công ty du lịch tung ra các chương trình khuyến mãi cuối cùng cho mùa du lịch tết nên du khách sẽ còn có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá tour. Tuy nhiên, nếu mua tour vào thời điểm này, khách hàng cần lưu ý gì? Nên chọn những tour Tết như thế nào cho phù hợp.

Hiện nay, nhiều tour du xuân tại các nước châu Á đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Như tại công ty TST, từ nay đến hết ngày 1/3/2019, du khách mua các đường tour Thái Lan đều được tặng buffet miễn phí, hay mua tour đi Myanmar, Hồng Kong, Brunei, tour đi liên tuyến… đều được giảm giá gần 3 triệu đồng/khách cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Đây cũng là thời điểm công ty Vietravel đang thực hiện chương trình ưu đãi từ 2 - 4 triệu đồng/khách cho nhóm từ 2 người trở lên. Đồng thời, từ 10/1 - 25/1 tới đây, khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua tour online giá tốt trên website của công ty. Ngoài các tour truyền thống, năm nay đơn vị đưa ra nhiều chuyến chater bay thẳng cho du khách lựa chọn.

Đối với các tour Tết xa như châu Âu, Mỹ, Australia, Canadan, để xin cấp visa nữa. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn các điểm trong nước như Đà Nẵng, Phú Quốc… để du Xuân với chi phí chỉ từ 5 triệu đồng/người.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.