Chuyên mục

Mạng xã hội "buôn" gì: MV "Bao la Việt Nam" hay con cà cuống đắt đỏ?

VTV Digital - 11/06/2020 - 17:06 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về MV âm nhạc Bao la Việt Nam kích cầu du lịch hay câu chuyện về một loài bọ đắt đỏ mang tên cà cuống?

Nằm trong chương trình kích cầu du lịch Việt của Bộ kế hoạch và Đầu tư hợp tác cùng Facebook, video ca nhạc "Bao la Việt Nam" đang được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Thay vì những MV ca nhạc thông thường, MV này lại tập trung vào những cảnh đẹp du lịch trên mọi miền đất nước cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng, cùng truyền đi thông điệp chung tay "tiếp sức" cho nền du lịch nước nhà sau đại dịch COVID-19.

Hay câu chuyện các đại gia sẵn sàng chi 5 - 6 triệu đồng để mua 1 kg cà cuống. Cà cuống là loài côn trùng sống dưới nước, có đặc tính cay nên thường được làm gia vị, ngâm mắm hay chiết xuất thành tinh dầu. Tuy đắt đỏ vậy, nhưng nhiều người sành ăn vẫn cố gắng "săn" cho bằng được loại côn trùng này để "thỏa mãn" thú vui ăn uống.

Vậy câu chuyện nào đang được cư dân mạng quan tâm?

Cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.