Chuyên mục

Moca giành giải Công ty Fintech tiêu biểu lần thứ 4 liên tiếp

PV - 30/11/2020 - 14:37 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với 2,5 triệu người dùng mới, Moca vừa nhận được giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu lần thứ 4 liên tiếp

Hạng mục Giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020" năm nay quy tụ 4 cái tên là Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (MOCA), Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (MOMO), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mạng Lưới Thông Minh (Smartnet) và Công ty TNHH Trusting Social (Trusting Social).

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Moca được nhận giải thưởng này. Trong một năm vừa qua, ứng dụng này đã thu hút thêm hơn 2,5 triệu người dùng mới. Hiện nay, Moca đang có liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng thương mại và 1 ngân hàng số, có thể tiếp cận được khoảng 92% người dùng thẻ ATM tại Việt Nam.

"Đại dịch COVID-19 đang gây ra nhiều xáo trộn đối với các thành phần của nền kinh tế và hành vi của người tiêu dùng, đặt ra nhu cầu bức thiết về các phương tiện thanh toán trực tuyến, tiện lợi. Để ứng phó với đại dịch, trong năm 2020 chúng tôi thực hiện một số điều chỉnh về sản phẩm thanh toán để vừa đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng mới, vừa đảm bảo an toàn và tiện lợi tối đa cho người dùng khi thanh toán trực tuyến", ông Nguyễn Xuân Việt Bình, Giám đốc Điều hành Moca cho biết.

“Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu” là giải thưởng thường niên, do IDG Việt Nam phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức từ năm 2012. Mục tiêu của giải thưởng là tìm kiếm và vinh danh sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, nổi trội, sáng tạo, hiệu quả trong năm của các ngân hàng, các công ty Fintech, qua đó tôn vinh sức sáng tạo và khả năng quản lý, vận hành hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của người Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.