VTV.vn - Những hãng thời trang bán lẻ Neiman Marcus và H&M đang có chiến dịch khá độc đáo để chiếm được cảm tình của những khách hàng trẻ tuổi. Đó là bán quần áo cũ đã qua sử dụng.
Neiman Marcus đã mua lại một ít cổ phần của trang web chuyên bán đồ cũ Fashionphile, còn hãng thời trang đình đám H&M đang thử nghiệm một chương trình bán lại quần áo cũ tại Thuỵ Điển.
Thị trường bán quần áo cũ trên toàn cầu có giá trị 28 tỷ USD và có thể lên tới 51 tỷ USD chỉ trong 4 năm tới. Giải thích cho sự bùng nổ của thị trường quần áo tái sử dụng này, chính là sự ý thức về môi trường cũng như là tiêu xài tiết kiệm của thế hệ người trẻ khi đi mua sắm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!